+Aa-
    Zalo

    Vụ thảm án ở Thái Nguyên: Nạn nhân kể lại phút giây kinh hoàng khi bị truy sát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vào nửa đêm đang ngủ, bỗng nhiên nghe thấy tiếng động lạ nên ông Nguyễn Văn B. dậy mở cửa xem có chuyện gì thì bất ngờ bị đối tượng Tiến dùng dao chém thẳng vào người…

    Vào nửa đêm đang ngủ, bỗng nhiên nghe thấy tiếng động lạ nên ông Nguyễn Văn B. dậy mở cửa xem có chuyện gì thì bất ngờ bị đối tượng Tiến dùng dao chém thẳng vào người…

    Theo phòng Cảnh sát điều tra (PC02) Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Tiến (SN 1962, trú tại xóm Phú Mỹ, xã Lương Phú, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên) để điều tra vụ thảm sát khiến 6 người bị thương vong . Vụ án xảy ra vào khoảng hơn 1h ngày 25/9 tại xóm Phú Mỹ, xã Lương Phú.

    Là người đầu tiên bị đối tượng Tiến dùng dao truy sát, nhưng đã may mắn thoát chết, ông Nguyễn Văn B. (SN 1967, trú tại xóm Phú Mỹ, xã Lương Phú, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên) đau xót kể lại: "Vào khoảng hơn 12h đêm, tôi đang ngủ thì thấy con chim của nhà nuôi bay loạn lên nên tôi đã dậy bật điện và mở cửa ra ngoài xem có chuyện gì.

    Đối tượng Tiến.

    Lúc này, khi tôi mở cửa ra thì bất ngờ bị ông Tiến cầm một con dao đâm, chém thẳng vào người. Ngay lập tức, tôi né được và giằng co với ông Tiến ra tới ngoài sân thì tôi chạy thoát, đi tìm đồ vật để quay lại tự vệ và kêu cứu với người dân xung quanh.

    Thấy tôi bị tấn công, nên vợ tôi là bà Trần Thị H. (SN 1967) đã từ trong nhà lao ra ngoài kêu cứu. Tuy nhiên, khi thấy vợ tôi chạy ra, ông Tiến đã bất ngờ quay lại cầm dao đâm thẳng vào người bà H., khiến vợ tôi ngã ngoài sân, chết tại chỗ.

    Thời điểm này, em trai tôi là anh Nguyễn Văn H. (SN 1976) ở ngay sát nhà tôi, nghe thấy tiếng kêu cứu nên đã bật điện mở cửa chạy sang. Thấy vậy, ông Tiến đã lao đến đâm chết em trai tôi ngay tại cửa. Chưa dừng lại ở đó, khi thấy con trai của em tôi là cháu Nguyễn Văn H. (13 tuổi) hoảng loạn chạy sang nhà tôi để trốn thì ông Tiến đã đuổi theo đâm chết cháu H. ngay trước cửa phòng ngủ của vợ chồng tôi".

    Ngôi nhà, nơi anh H. bị đối tượng Tiến đâm chết.

    “Từ trước đến nay, gia đình tôi và ông Tiến không hề có mâu thuẫn gì cả, hai gia đình vẫn thường xuyên qua lại chơi với nhau. Tôi không rõ nguyên nhân vì sao ông Tiến lại ra tay sát hại người thân của tôi tàn nhẫn như vậy”, ông B. cho biết thêm.

    Người thân của ông Tiến cho biết: “Gần đây ông Tiến không có biểu hiện gì bất thường, không hiểu ông Tiến lấy đâu ra con dao để đi gây án nghiêm trọng như vậy".

    Bà T., người dân chứng kiến sự việc cho biết: “Khi nghe thấy tiếng kêu cứu của ông B., tôi đã cùng mọi người chạy sang. Lúc này, tôi đang mở cổng để chạy sang nhà ông B. thì gặp ông Tiến một tay cầm con dao nhọn, dài khoảng 70cm kéo lê xuống dưới đất. Tôi có hỏi ông Tiến là ‘có trộm à bác Tiến’, thì ông Tiến không trả lời gì, mặt lầm lì tiếp tục kéo lê con dao đi ra phía ngoài đường. May mắn cho tôi lúc đó là chưa mở cửa cổng, nếu không thì chắc cũng bị ông Tiến dùng dao truy sát rồi”.

    Theo ông H. (người trực tiếp khống chế đối tượng Tiến) cho biết: “Khi ông Tiến cầm dao chém người, ông ấy không nói một câu gì cả, mặt cứ lầm lì rồi ra tay chém thôi. Tôi có quát thế nào thì ông ấy vẫn không nói năng câu gì cả. Bình thường, ông Tiến có như vậy đâu, mọi ngày chúng tôi vẫn ngồi uống nước nói chuyện với nhau vui vẻ”.

    [presscloud]4488[/presscloud]

    Thành Phong

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tham-an-o-thai-nguyen-nan-nhan-ke-lai-phut-giay-kinh-hoang-khi-bi-truy-sat-a245356.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan