+Aa-
    Zalo

    Vụ thảm án Thái Nguyên: Nạn nhân chỉ ra mâu thuẫn có thể khiến nghi phạm truy sát cả nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan Công an, đối tượng Tiến đã khai nhận trước đó do có mâu thuẫn nhỏ đối với chị Nguyễn Thị Ng. nên ra truy sát cả nhà để trả thù.

    Tại cơ quan Công an, đối tượng Tiến đã khai nhận trước đó do có mâu thuẫn nhỏ đối với chị Nguyễn Thị Ng. nên ra truy sát cả nhà để trả thù. Tuy nhiên, trước đó Tiến vẫn ra nhà chị Ng. chơi và nói chuyện bình thường.

    Như đã đưa trước đó, ngay sau khi gây ra vụ thảm án khiến 7 người thương vong xảy ra vào khoảng 1h ngày 25/9, hung thủ Nguyễn Xuân Tiến (SN 1962, trú tai xóm Phú Mỹ, xã Lương Phú, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên) đã bị công an bắt giữ.

    Tại cơ quan công an, bước đầu Tiến đã khai nhận do có mâu thuẫn với ông Nguyễn Văn B. (SN 1967) và chị Nguyễn Thị Ng. (SN 1992) cùng trú tại địa chỉ trên, nên Tiến đã ra tay truy sát hai gia đình này để trả thù.

    Trước đó, vào khoảng hơn 1h ngày 25/9, sau khi ra tay sát hại 3 người gia đình nhà ông B., đối tượng Tiến đã tiếp tục mang dao ra nhà vợ chồng anh Vũ Xuân Ng. (SN 1980) và chị Nguyễn Thị Ng. (SN 1992) để truy sát cả nhà anh Ng.. Tuy nhiên, nhờ sự giúp đỡ kịp thời của người dân xung quanh, gia đình anh Ng. đã may mắn thoát chết trong gang tấc.

    Vợ chồng anh Ng. đang được điều trị tại BV tỉnh Thái Nguyên.

    Chia sẻ với PV báo điện tử Người Đưa Tin, chị Nguyễn Thị Ng. vẫn chưa hết sợ hãi kể lại giây phút kinh hoàng khi đối diện với kẻ sát nhân. Chị Ng. kể lại: "Đêm hôm đó vợ chồng tôi đang ngủ ở phòng ngủ bên trong, còn con tôi là cháu Vũ Xuân N. (5 tuổi) ngủ ở phòng ngủ bên ngoài. Đến khoảng hơn 1h thì nghe thấy tiếng chó cắn, tôi có dậy xem có chuyện gì. Lúc này, tôi bật điện lên thì bất ngờ phát hiện ông Tiến trên tay có cầm một con dao dính đầy máu đi ra từ phòng ngủ của con tôi. Khi đó, nhìn thấy tôi thì ông Tiến không nói câu gì mà cầm dao lao thẳng đến chém vào người tôi. Sự việc xảy ra quá bất ngờ, nên tôi chỉ kịp né những nhát dao của ông Tiến và hô hoán chồng tôi ở trong phòng ngủ ra ứng cứu. Tuy nhiên, tôi vẫn bị ông Tiến chém nhiều nhát vào người".

    Anh Ng. (chồng chị Ng.) cho hay: “Khi nghe thấy tiếng kêu cứu của vợ, tôi ở trong phòng ngủ chạy ra thì thấy ông Tiến đang đâm chém vợ tôi. Ngay lập tức, tôi chạy vào giằng co, vật lộn và rút được một vật (giống con dao, dài khoảng 70cm) từ tay ông Tiến ra. Tuy nhiên, ngay sau đó ông Tiến rút thêm một con dao khác đâm thẳng vào người tôi. Thời điểm này, vợ tôi đã hô hoán kêu cứu, nên đã được người dân xung quanh chạy sang giúp đỡ.

    Khi đó, nhờ có sự giúp đỡ của ông H. (chú họ) nên tôi đã tránh được nhiều nhát dao trí mạng mà ông Tiến hướng đến để lấy mạng sống của tôi. Sau khi cùng ông H. khống chế được ông Tiến, thì vợ chồng tôi mơi phát hiện con trai tôi đã bị ông Tiến đâm chém trước đó. Lúc này, khi vào phòng ngủ của con trai thì vợ chồng tôi đã bàng hoàng phát hiện trên người cháu dính đầy máu. Ngay lập tức, gia đình tôi được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu nên đã không ảnh hưởng đến tính mạng”.

    [presscloud]4496[/presscloud]

    Lý giải về việc ông Tiến khai rằng có mâu thuẫn với mình, chị Ng. cho biết thêm: “Cách đây khoảng hơn 1 năm, tôi và ông Tiến có to tiếng với nhau về việc dẫn nước vào ruộng lúa. Tuy nhiên ngay sau đó, hai chú cháu lại nói chuyện với nhau bình thường. Hằng ngày ông Tiến vẫn bế cháu ra nhà tôi chơi với con trai tôi. Đến bây giờ tôi vẫn không hiểu nguyên nhân gì dẫn đến ông Tiến lại ra tay tàn ác như vậy. Nếu có hiềm khích với gia đình tôi thì ông Tiến đã không đến nhà tôi chơi bình thường như vậy. Ngay chiều hôm trước, ông Tiến vẫn còn ra nhà tôi chơi nói chuyện bình thường”.

    Hiện vụ việc đang được PC02 Công an tỉnh Thái Nguyên tiếp tục điều tra làm rõ.

    Thành Phong

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tham-an-thai-nguyen-nan-nhan-chi-ra-mau-thuan-co-the-khien-nghi-pham-truy-sat-ca-nha-a245436.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan