+Aa-
    Zalo

    Vụ thảm sát ở Bình Phước: Công an nhờ người dân cung cấp thông tin

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an Bình Phước phát tờ rơi thông báo người dân nếu phát hiện dấu hiệu nghi vấn vụ thảm sát thì nhanh chóng báo cho cơ quan công an gần nhất.

    Công an Bình Phước phát tờ rơi kêu gọi người dân nếu phát hiện dấu hiệu nghi vấn vụ thảm sát thì nhanh chóng báo cho cơ quan công an gần nhất.
    [mecloud]zEjsBGYfaF[/mecloud]

    Sáng 9/7, nhiều chiến sĩ Công an Bình Phước phát tờ rơi kêu gọi người dân nếu biết thông tin liên quan về vụ thảm sát làm 6 người chết thì báo về cơ quan công an gần nhất.

    Công an phát tờ rơi cho người dân.

    Thông báo này cho biết, rạng sáng 7/7, tại nhà riêng đồng thời là trụ sở Công ty Anh Quốc (tổ 3, ấp 2 xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành tỉnh Bình Phước) đã xảy ra vụ thảm sát dã man 6 người trong gia đình ông Lê Văn Mỹ (47 tuổi).

    Vụ án có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, hung thủ gây án với hành vi tàn độc và man rợ, gây phẫn nộ cho dư luận cả nước.

    Để khẩn trương điều tra, làm rõ thủ phạm vụ án, Bộ trưởng Công an Trần Đại Quang đã chỉ đạo Tổng cục Cảnh sát yêu cầu Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ công an phối hợp cùng lực lượng Công an Bình Phước triển khai các biện pháp nghiệp vụ điều tra, làm rõ vụ án.

    [mecloud]VIcf06i4tw[/mecloud]

    "Công an tỉnh Bình Phước mong nhận được sự giúp đỡ của người dân trong việc cung cấp những thông tin có liên quan đến vụ trọng án trên để phục vụ cho công tác điều tra truy bắt nghi can làm rõ vụ án", thông báo nêu.

    Người dân nếu phát hiện dấu hiệu nghi vấn thì nhanh chóng báo cho cơ quan công an gần nhất hoặc báo về Công an tỉnh Bình Phước qua số điện thoại 0651.3879.434 (24/24h) hoặc email [email protected].

    Nhà chức trách giữ bí mật tuyệt đối thông tin cá nhân và có phần thưởng cho người cung cấp thông tin có giá trị.

    Theo báo Tri Thức trực tuyến

    [mecloud]dZHO53FgXk[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tham-sat-o-binh-phuoc-cong-an-nho-nguoi-dan-cung-cap-thong-tin-a101388.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.