+Aa-
    Zalo

    Vụ thanh niên 19 tuổi bị đâm chết ở Yên Bái: Mâu thuẫn từ câu nói tức thời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Giữa hai người là anh em làng trên xóm dưới, vẫn thăm hỏi nhau. Sự việc xảy ra là do mâu thuẫn câu nói tức thời chứ không phải hai người có mâu thuẫn từ trước..."

    "Giữa hai người là anh em làng trên xóm dưới, vẫn thăm hỏi nhau. Sự việc xảy ra là do mâu thuẫn câu nói tức thời chứ không phải hai người có mâu thuẫn từ trước...", Bí thư Đảng ủy xã Suối Giàng (Yên Bái) cho biết.

    Nạn nhân bị đâm tử vong  - Ảnh: VNN

    Liên quan vụ thanh niên 19 tuổi bị đâm chết, cơ quan công an tỉnh Yên Bái đã bắt giữ được nghi phạm là Tráng A Sùng (SN 2003, trú thị trấn Sơn Thịnh).

    Nạn nhân là anh Hảng A S. (19 tuổi, trú tại thôn Suối Lóp, xã Suối Giàng, Văn Chấn, Yên Bái).

    Chiều 26/11, trao đổi trên báo Đất Việt, Bí thư Đảng ủy xã Suối Giàng cho biết: "Trước đó anh S. cùng một số người bạn ngồi trên đường để xem điện thoại thì anh Sùng cùng bạn đi uống rượu về qua đấy.

    Hai bên nói với nhau vài câu nói cà khịa, không hợp nhau nên xảy ra sự việc. Giữa hai người là anh em làng trên xóm dưới, vẫn thăm hỏi nhau. Sự việc xảy ra là do mâu thuẫn câu nói tức thời chứ không phải hai người có mâu thuẫn từ trước.

    Thời điểm xảy ra sự việc cũng có vài thanh niên chứng kiến, tuy nhiên không ai kịp can ngăn, ngăn cản. Về phần nghi phạm, sau khi gây án, đối tượng bỏ trốn lên rừng. Sau đó khi đối tượng trở về nhà thì bị công an mật phục bắt giữ".

    Trong khi đó, tối 26/11, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, Phó chủ tịch UBND thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái, cho biết nguyên nhân ban đầu cơ quan chức năng xác định là mâu thuẫn cá nhân.

    "Vài hôm trước, S. sang làng của Sùng để tán tỉnh con gái bên đó. Đến 1h ngày 24/11, Sùng giết S. tại bờ đường quốc lộ 32", lãnh đạo thị trấn Sơn Thịnh nói.

    Trước đó, theo thông tin ban đầu, đêm 23/11, tại địa phận thị trấn Sơn Thịnh (Văn Chấn, Yên Bái) xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

    Vào thời điểm trên, do xảy ra mâu thuẫn, xô xát, anh S. đã bị một đối tượng xuống tay sát hại.

    Tiếp nhận tin báo, cơ quan chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để giải quyết, đồng thời triển khai lực lượng truy bắt nghi phạm gây án.

    Nghi phạm này sau khi gây án đã chạy trốn vào rừng và bị lực lượng công an bắt giữ vào chiều 24/11.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thanh-nien-19-tuoi-bi-dam-chet-o-yen-bai-mau-thuan-tu-cau-noi-tuc-thoi-a347396.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan