+Aa-
    Zalo

    Vụ thanh niên 4 lần giao cấu với bạn gái "nhí": "Yêu râu xanh" định tự tử vì gia đình không cho cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từ khoảng tháng 10/2020 đến ngày 2/2021, Khang đã 4 lần thực hiện hành vi giao cấu với bạn gái nhí. Khang có ý định tự tử khi bị gia đình T. ngăn cản không cho cưới.

    Từ khoảng tháng 10/2020 đến ngày 2/2021, Khang đã 4 lần thực hiện hành vi giao cấu với bạn gái nhí. Khang có ý định tự tử khi bị gia đình T. ngăn cản không cho cưới.

    Báo Công an Nhân Dân đưa tin, ngày 21/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Châu (Tây Ninh) cho biết, vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Huỳnh Đức Khang (SN 2000, ngụ xã Tân Hà, huyện Tân Châu) về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

    Nạn nhân là cháu T.N.T (SN 2005, ngụ xã Tâm Thành, huyện Tân Châu). Trước đó, chị H. tố cáo Khang có hành vi quan hệ tình dục với con gái là cháu T.

    Đối tượng Huỳnh Đức Khang -Ảnh: Công an Tây Ninh

    Vào cuộc điều tra, công an xác định, Khang và cháu T. có quen biết và nảy sinh tình cảm yêu đương. Từ khoảng tháng 10/2020 đến ngày 22/2/2021, Khang đã 4 lần thực hiện hành vi giao cấu với cháu T. Khang có ý định tự tử khi bị gia đình T. ngăn cản không cho cưới.

    Trong diễn biến khác, sáng 22/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Quân (SN 2001, trú huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi "Hiếp dâm".

    Theo đó, ngày 11/12/2020, Quân cùng Lê Thị G. (SN 2008, trú huyện Châu Phú, tỉnh An Giang), Danh Hùng (trú tại thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang) và một số người bạn của Hùng tổ chức nhậu tại chỗ Hùng làm thuê (thuộc khu vực xã Núi Tô, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang).

    Nhậu xong, bạn của Hùng ra về, còn Quân và G. lên giường ngủ chung. Lúc này, Quân nảy sinh ý định quan hệ tình dục với G.. Mặc dù bị G. phản kháng nhưng Quân vẫn thực hiện hành vi hiếp dâm đối với G.

    Đến 13/12/2020, người thân của G. đi tìm, phát hiện Quân và G. đang ở chỗ của Hùng nên đã đến Công an xã Núi Tô tố giác.

    Sau đó, Quân đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận, từ 11 - 13/12/2020, Quân nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm em G.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thanh-nien-4-lan-giao-cau-voi-ban-gai-nhi-yeu-rau-xanh-dinh-tu-tu-vi-gia-dinh-khong-cho-cuoi-a359982.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan