+Aa-
    Zalo

    Vụ thanh niên bị tàu hỏa cán tử vong: Gần hiện trường có xe đạp mini, mũ lưỡi trai màu đỏ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gần hiện trường xảy ra vụ tai nạn tàu hỏa có để lại 1 xe đạp mini màu hồng cùng với 1 mũ lưỡi trai màu đỏ, công an nghi là của nạn nhân.

    Ngày 2/6, Công an TX. Hoài Nhơn (tỉnh Bình Định) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ TNGT nghiêm trọng khiến một người tử vong.

    Theo đó, vụ tai nạn xảy ra lúc 20h43 ngày 1/6 trên tuyến đường sắt đoạn qua tổ 1, khu phố Đệ Đức 3 (phường Hoài Tân, TX. Hoài Nhơn).

    vu thanh nien bi tau hoa can tu vong gan hien truong co xe dap mini mu luoi trai mau do
    Hình minh họa

    Thời điểm trên, đoàn tàu chạy Bắc - Nam khi chạy đến địa bàn trên đã va chạm với một nam thanh niên chưa rõ danh tính. Sau khi vụ va chạm xảy ra, nam thanh niên đã được người dân đưa đi cấp cứu tại BVĐK khu vực Bồng Sơn nhưng đã tử vong.

    Theo Công an thị xã Hoài Nhơn, nạn nhân là nam giới, độ tuổi từ 17-18, cao 1m54, dáng người ốm, tóc xoắn dài khoảng 4cm, không mặc áo, chỉ mặc quần đùi màu đen, không mang theo giấy tờ tùy thân. Gần hiện trường xảy ra vụ tai nạn có để lại 1 xe đạp mini màu hồng cùng với 1 mũ lưỡi trai màu đỏ, công an nghi là của nạn nhân.

    Công an thị xã Hoài Nhơn đề nghị nếu ai có thông tin liên quan, xác định được tung tích nạn nhân thì báo ngay cho đơn vị theo số điện thoại: 02563.861749.

    Trong diễn biến khác, ngày 2/6, Công an thị xã Bến Cát (Bình Dương) đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giữa hai xe máy khiến hai nam thanh niên tử vong tại chỗ.

    Theo thông tin ban đầu, trưa cùng ngày trên đường giao nhau giữa đường NI13 và DI3 (phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, Bình Dương), người dân phát hiện hai thanh niên nằm bất động cùng hai xe máy trong bụi cây ven đường.

    Hai nạn nhân được xác định là Đ.D. (34 tuổi, HKTT tại Bình Phước) và một thanh niên khác chưa rõ tên tuổi, đi xe máy biển số tỉnh Cần Thơ.

    Theo người dân, trước đó nghe tiếng va chạm rất mạnh. Khi chạy ra xem thì phát hiện vụ việc.

    Rất có thể hai thanh niên đi với tốc độ cao nên khi đến ngã tư không kịp xử lý nên xảy ra tai nạn.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thanh-nien-bi-tau-hoa-can-tu-vong-gan-hien-truong-co-xe-dap-mini-mu-luoi-trai-mau-do-a502686.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan