+Aa-
    Zalo

    Vụ thanh niên chết trong tư thế quỳ, đầu quấn băng keo: Tử vong do chơi trò "tình dục bạo lực"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từ những chứng cứ thu thập được, cơ quan điều tra bước đầu xác định V. đã thực hiện trò chơi tình dục bạo lực với anh T. khiến nạn nhân tử vong.

    Từ những chứng cứ thu thập được, cơ quan điều tra bước đầu xác định V. đã thực hiện trò chơi tình dục bạo lực với anh T. khiến nạn nhân tử vong.

    Hiện trường vụ việc - Ảnh: NLĐ

    Tuổi Trẻ Online đưa tin, ngày 30/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với N.Q.V. (32 tuổi, ngụ tỉnh Bến Tre, tạm trú TP.HCM) để điều tra tội vô ý làm chết người.

    Nạn nhân là anh T., 26 tuổi, ngụ tỉnh Tiền Giang, tạm trú tại TP.HCM.

    Dân trí dẫn kết quả điều tra ban đầu cho biết, tối 23/12, T. nhắn tin rủ V. tới nhà trọ ở hẻm 180 Nguyễn Hữu Cảnh (phường 22, quận Bình Thạnh) để thực hiện trò chơi tình dục.

    Khoảng 23h cùng ngày, V. đi xe máy tới phòng trọ của anh T.. Tại đây, anh T. đã trang bị sẵn một số công cụ và bảo V. lấy dây trói tay, chân anh T., dùng khăn bịt miệng, bịt mắt rồi dùng băng keo đen quấn lại nhiều vòng trên đầu, chừa phần mũi.

    Rạng sáng 24/12, V. chào anh T. để về. Thấy bạn tình gật đầu đồng ý, Vũ tắt điện, đóng cửa phòng rồi ra về. Trưa cùng ngày, V. liên hệ với anh T. nhưng không được.

    Khuya 24/12, V. tìm tới nhà trọ của anh T. thì bị công an bắt. Qua làm việc, V. khai đã nhiều lần thực hiện trò chơi tình dục với anh T.. Mỗi khi thực hiện trò chơi này với V., T. lên một nhóm chat nhắn tin cầu cứu và sẽ có người đến để cởi trói.

    Từ những chứng cứ thu thập được, cơ quan điều tra bước đầu xác định V. đã thực hiện trò chơi tình dục bạo lực với anh T. khiến nạn nhân tử vong.

    Trước đó, theo báo Người lao động, tối 24/12, người dân phát hiện anh T. tử vong tại một căn nhà trong hẻm 180 đường Nguyễn Hữu Cảnh.

    Công an quận Bình Thạnh phối hợp với phòng nghiệp vụ Công an TP HCM có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra. Khi mở cửa vào nhà, công an thấy anh T. tử vong trong tư thế quỳ gối, chân tay bị trói, phần đầu bị quấn băng keo.

    Qua trích xuất hình ảnh từ camera, công an xác định đêm 23/12, có một người đàn ông đến nhà anh T.

    Đến khuya 24/12, công an thấy V. có đặc điểm giống người xuất hiện trong clip đang đứng ở hiện trường nên đưa về trụ sở lấy lời khai. Tại đây, V. thừa nhận là người liên quan đến cái chết của nạn nhân T.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thanh-nien-chet-trong-tu-the-quy-dau-quan-bang-keo-tu-vong-do-choi-tro-tinh-duc-bao-luc-a351084.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan