+Aa-
    Zalo

    Vụ thanh niên dẫn bé 13 tuổi bỏ nhà đi hơn 20 ngày: Thuê nhà nghỉ, nhiều lần "quan hệ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong thời gian từ 12/12/2020 đến ngày 1/1, nam thanh niên 25 tuổi đã đưa bé gái 13 tuổi đến nhiều địa phương trong tỉnh, thuê nhà nghỉ và quan hệ với nhau nhiều lần.

    Trong thời gian từ 12/12/2020 đến ngày 1/1, nam thanh niên 25 tuổi đã đưa bé gái 13 tuổi đến nhiều địa phương trong tỉnh, thuê nhà nghỉ và quan hệ với nhau nhiều lần.

    Thanh niên dẫn bé 13 tuổi bỏ nhà đi hơn 20 ngày - Ảnh minh họa

    Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 7/1, Công an TP Tam Kỳ, Quảng Nam đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Đoàn Văn Tiến (25 tuổi, người địa phương) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Nạn nhân là cháu N.T.V. (13 tuổi).

    Trước đó, ngày 15/12/2020, gia đình cháu V. trình báo việc cháu bé này bỏ nhà đi trước đó 2 ngày.

    Vào cuộc điều tra, công an nhận định bé gái bị người khác dụ dỗ, có khả năng bị xâm hại tình dục.

    Trong lúc công an đang xác minh, đến ngày 1/1/2021, V. quay về nhà. Qua xác minh, ngày 3/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Tam Kỳ đã ra lệnh quyết định tạm giữ, lệnh bắt khẩn cấp đối với Đoàn Văn Tiến.

    Tại cơ quan công an, Tiến khai, quen biết V. từ tháng 6/2020. Ngày 13/12/2020, V. nhắn tin cho Tiến nói buồn chuyện gia đình nên nam thanh niên đã đưa bé gái đi chơi.

    Trong thời gian từ 12/12/2020 đến ngày 1/1, Tiến đã đưa V. đến nhiều địa phương trong tỉnh, thuê nhà nghỉ và quan hệ với nhau nhiều lần.

    Trong diễn biến khác liên quan đến hành vi hiếp dâm, báo Tuổi Trẻ Online thông tin thêm, ngày 7/1, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết Công an huyện Hiệp Hòa vừa ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Phương (SN 1998, ngụ tại Trung Sơn, Hòa Sơn, Hiệp Hòa) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

    Theo đó, cháu N.T.H.T. (SN 2005, ở xã Hợp Thịnh) có quen qua Facebook một nam thanh niên có nickname là "Đình Phong" và giới thiệu ở xã Hòa Sơn, huyện Hiệp Hòa.

    Khoảng 20h30 ngày 5/1, Phương gọi điện hẹn cháu T. lên khu đất thuộc khu dân cư Bách Nhẫn (xã Hùng Sơn, huyện Hiệp Hòa) chơi.

    Quá trình tán tỉnh, thanh niên này đòi quan hệ tình dục nhưng T. không đồng ý.

    Lúc này, Phương này đã cưỡng ép, đe dọa cháu nếu không cho quan hệ sẽ lấy dao trong cốp xe giết. Sau khi cưỡng hiếp cháu T. xong, Phương còn chụp ảnh khỏa thân của cháu rồi lên xe bỏ đi.

    Sau khi về thấy cháu T. có biểu hiện khác thường, gia đình đã tra hỏi và viết đơn trình báo Công an huyện Hiệp Hòa.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thanh-nien-dan-be-13-tuoi-bo-nha-di-hon-20-ngay-thue-nha-nghi-nhieu-lan-quan-he-a351970.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan