+Aa-
    Zalo

    Vụ thanh niên đạp vào đầu, vụt gậy trúng nữ sinh: Chân dung nghi phạm 29 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngay sau khi xảy ra va chạm, Thành lao đến đá vào mặt nữ sinh. Chưa dừng lại, anh ta tiếp tục đấm, đá và rút gậy ba khúc đánh mạnh vào người nạn nhân.

    Ngay sau khi xảy ra va chạm, Thành lao đến đá vào mặt nữ sinh. Chưa dừng lại, anh ta tiếp tục đấm, đá và rút gậy ba khúc đánh mạnh vào người nạn nhân.

    Đối tượng đánh nữ học sinh đang làm việc với công an - Ảnh: Công an cung cấp/ Lao động

    Chiều 8/12, đại diện công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết, công an phường Tương Bình Hiệp vẫn đang lấy lời khai Lê Tấn Thành (29 tuổi, ngụ tại phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương), để làm rõ việc người này đánh nữ sinh sau va chạm giao thông vào chiều ngày 7/12.

    Vụ việc xảy ra tại đường Bùi Ngọc Thu, thuộc khu phố 5, phường Tương Bình Hiệp, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

    Trước đó, chiều ngày 7/12, Thành lái xe máy mang biển số 95E1 chở theo một phụ nữ, chạy trên đường Bùi Ngọc Thu. Khi đến đoạn thuộc khu phố 5, phường Tương Bình Hiệp, Thành rẽ sang đường đột ngột nên xảy ra va chạm với xe đạp điện của 2 nữ sinh chạy phía sau.

    Thành lao vào đánh nữ sinh sau va chạm - Ảnh: Cắt từ clip.

    Cú va chạm khiến cả hai xe ngã ra đường. Tiếp đó, một phụ nữ chạy xe ngay sau hai học sinh cũng không kịp xử lý nên lao vào hiện trường vụ tai nạn.

    Ngay sau khi xảy ra va chạm, Thành lao đến đá vào mặt một nữ sinh. Chưa dừng lại, anh ta tiếp tục đấm, đá và rút gậy ba khúc đánh mạnh vào người nạn nhân.

    Sự việc chỉ dừng lại khi người dân chạy đến can ngăn, Thành sau đó lên xe rời khỏi hiện trường. Nạn nhân sau đó được đưa vào bệnh viện kiểm tra.

    Đoạn clip về vụ việc sau đó được chia sẻ lên mạng xa hội đã khiến nhiều người phẫn nộ, lên án cách hành xử của nam thanh niên này.

    Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thanh-nien-dap-vao-dau-vut-gay-trung-nu-sinh-chan-dung-nghi-pham-29-tuoi-a348694.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan