+Aa-
    Zalo

    Vụ thanh niên vụt gậy vào đầu nữ sinh sau tai nạn: Lời khai của nghi phạm 29 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ thanh niên vụt gậy vào đầu nữ sinh sau tai nạn, nghi phạm khai nhận làm nghề lái xe ba gác và trước khi xảy ra sự việc có uống rượu bia.

    Liên quan vụ thanh niên vụt gậy vào đầu nữ sinh sau tai nạn, nghi phạm khai nhận làm nghề lái xe ba gác và trước khi xảy ra sự việc có uống rượu bia.

    Trưa ngày 8/12, Công an phường Tương Bình Hiệp, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết, đã xác định được đối tượng điều khiển xe BKS 95E1-800.61 có hành vi dùng tuýp sắt đánh nữ sinh sau khi va chạm giao thông trên địa bàn.

    Theo đó, nghi phạm được xác định là Lê Tấn Thành (SN 1991, ngụ tại phường Tương Bình Hiệp). 

    Tại cơ quan công an, Thành khai nhận hành vi sai trái của mình. Ảnh: Người lao động

    Báo Vietnamnet đưa tin, tại cơ quan công an Thành thừa nhận hành vi sai trái của mình. Thành khai mình làm nghề lái xe ba gác ở huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương.

    Vào chiều ngày 7/12, Thành điều khiển xe máy chở vợ trên đường Bùi Ngọc Thu.  Khi đến đoạn thuộc khu phố 5, phường Tương Bình Hiệp, Thành rẽ sang đường đột ngột nên xảy ra va chạm với xe đạp điện của 2 nữ sinh chạy phía sau. Do đã nhậu trước đó nên Thành bực tức, không làm chủ được hành vi, dẫn đến việc lao tới giẫm đạp, dùng gậy ba khúc đánh nữ sinh này.

    Toàn bộ sự việc đã được quay lại và đăng tải lên mạng xã hội. Sau khi xem đoạn video, rất nhiều người đã lên án hành vi côn đồ của Thành. Đặc biệt, nhiều người dân đã tìm đến tận nhà, yêu cầu Thành xin lỗi nữ sinh và chịu trách nhiệm trước hành động sai trái của mình.

    Vào sáng ngày 8/12, Thành cũng đã đến gặp người thân của nữ sinh để xin lỗi.

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Gia đình & Xã hội, Công an phường Tương Bình Hiệp cho biết, sau khi xảy ra vụ việc, đơn vị đã cử lực lượng đến hiện trường. Em nữ sinh bị thương được đưa vào bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Hiện Công an phường Tương Bình Hiệp đang chờ kết quả giám định thương tích của em nữ sinh từ bệnh viện để có hướng xử lý.

    Hình ảnh người đàn ông lao vào hành hung nữ sinh sau va chạm. Ảnh cắt từ clip

    Như tin tức đã đưa, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một nữ sinh bị hành hung đánh đập sau va chạm giao thông. Theo nội dung đoạn video, một người đàn ông điều khiển xe máy BKS 95E1 - 800.61 chở theo 1 người phụ nữ khi sang đường đã thiếu chú ý quan sát. Đúng lúc này có hai nữ sinh trên xe đạp điện đi tới đã không kịp xử lý, tông vào ngang xe máy của người đàn ông khiến cả 4 người cùng ngã ra đường. Cùng lúc đó 1 phụ nữ đi xe máy tới không kịp tránh cũng đâm vào hai xe trên.

    Sau cú va chạm, người đàn ông đã hùng hổ lao vào đá, đạp thẳng vào mặt 1 bạn nữ sinh trước sự chứng kiến của nhiều người đi đường, sau đó lên xe bỏ đi.

    Đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội và nhận được nhiều lượt chia sẻ cũng như những bình luận lên án hành động của người đàn ông bạo hành nữ sinh.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thanh-nien-vut-gay-vao-dau-nu-sinh-sau-tai-nan-loi-khai-cua-nghi-pham-29-tuoi-a348701.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan