+Aa-
    Zalo

    Vụ thầy giáo bị tố làm nữ sinh lớp 8 có thai ở Lào Cai: Hàng xóm sốc khi nghe tin

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi nghe tin thầy Nguyễn Việt A. bị tố hiếp dâm học sinh lớp 8 khiến em này mang thai, hầu hết người hàng xóm của thầy đều tỏ ra bàng hoàng và bất ngờ về sự việc.

    Khi nghe tin thầy Nguyễn Việt A. bị tố hiếp dâm học sinh lớp 8 khiến em này mang thai, hầu hết người hàng xóm của thầy đều tỏ ra bàng hoàng và bất ngờ về sự việc.

    Liên quan đến vụ việc thầy giáo Nguyễn Việt A., giáo viên trường THCS Thượng Hà số 2 (Bắc Yên, Lào Cai) bị gia đình nữ sinh H.T.H. (13 tuổi) tố hiếp dâm khiến em này này mang thai bị tố có quan hệ nhiều lần khiến học sinh lớp 8 mang thai, theo báo Người Đưa Tin, những người hàng xóm không khỏi bất ngờ khi được biết thông tin.

    Anh T., hàng xóm của nghi phạm hoang mang chia sẻ: “Tôi sốc thật sự khi nghe tin anh A. có hành vi như vậy. Bình thường anh A. rất hiền và hòa đồng, thân thiện với hàng xóm, nhưng không ngờ lại để xảy ra sự việc nghiêm trọng như thế này”.

    Đơn tố cáo của gia đình nữ sinh H.. Ảnh: NĐT.

    Cô P., một người gần nhà thầy A. chia sẻ: “Từ tối qua tới nay tôi rất bất ngờ khi nghe tin thầy A. có hành vi như thế, tôi thấy thầy hiền lành cũng không mất lòng ai, còn là thầy giáo nữa. Trước đây, báo  chí hay đưa tin hiếp dâm này nọ,  tôi còn nghe thầy bảo “Tôi ghét nhất những người có hành vi đồi bại”, không ngờ lại đến nông nỗi này”.

    Ông Hoàng Văn Quý, Tổ trưởng tổ dân phố cho biết: “Tôi cũng mới nghe tin, cũng rất sốc vì anh A. ở địa phương rất hiền lành, không gây mất trật tự, đóng góp rất đầy đủ”.

    Tại buổi làm việc chiều 23/4, được ghi trong báo cáo gửi UNBD huyện, cháu H., khai bị thầy Nguyễn Việt A. có hành vi quan hệ tình dục nhiều lần bắt đầu từ 2017 (khi còn học lớp 7). Thầy A. có mua cho H. một điện thoại thông minh kèm theo 1 sim điện thoại để tiện liên lạc khi muốn thực hiện hành vi quan hệ tình dục. Hiện công an xã đã giữ điện thoại trên. Về phía thầy A. cũng khai nhận có quan hệ với em H..

    Trước đó, VnExpress đưa tin, ngày 22/4, gia đình nữ sinh 13 tuổi tại huyện Bảo Yên gửi đơn tố cáo thầy A. (giáo viên Trường THCS Thượng Hà) có hành vi hiếp dâm khiến nạn nhân mang thai 12 tuần tuổi.

    Gia đình nữ sinh cho biết, thầy đã mua cho học trò một điện thoại thông minh để làm phương tiện liên lạc, sau đó nhiều lần dụ dỗ quan hệ tình dục. Gần đây, gia đình thấy cháu có biểu hiện lạ và gặng hỏi mới biết vụ việc.

    Lãnh đạo Phòng giáo dục huyện Bảo Yên cho biết A. dạy bộ môn Toán – Tin, có hơn 5 năm kinh nghiệm công tác, đã lập gia đình. Nam giáo viên hiện bị đình chỉ công tác 30 ngày để phục vụ điều tra.

    Ngày 23/4, Công an huyện Bảo Yên ra lệnh tạm giữ Nguyễn Việt A. để làm rõ hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi  đến dưới 16 tuổi. Chiều cùng ngày, cảnh sát đã đưa nạn nhân về Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) để giám định ADN thai nhi.

    Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

    THỦY TIÊN(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thay-giao-bi-to-lam-nu-sinh-lop-8-co-thai-o-lao-cai-hang-xom-soc-khi-nghe-tin-a272484.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan