+Aa-
    Zalo

    Vụ thầy phó hiệu trưởng bị lộ ảnh "nóng": Sở GD-ĐT TP Cần Thơ vào cuộc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sở GD-ĐT TP Cần Thơ đang tiến hành điều tra, xác minh vụ việc một thầy phó hiệu trưởng trường cấp 3 bị lộ ảnh "nóng" trên hệ thống Google ảnh của email nhà trường.

    Sở GD-ĐT TP Cần Thơ đang tiến hành điều tra, xác minh vụ việc một thầy phó hiệu trưởng trường cấp 3 bị lộ ảnh "nóng" trên hệ thống Google ảnh của email nhà trường.

    Trường THCS-THPT Thạnh Thắng, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Infonet

    Liên quan đến thông tin một phó hiệu trưởng trường THPT tại Cần Thơ bị lộ ảnh nóng do đồng bộ hóa qua email, trao đổi với báo Infonet, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Chánh Văn phòng Sở GD-ĐT TP Cần Thơ cho biết, đã được báo cáo về vụ việc này và đang thành lập đoàn kiểm tra để xác minh, làm rõ.

    Qua xác minh, thầy giáo trong sự việc trên được xác định là thầy T., Phó Hiệu trưởng Trường THCS – THPT Thạnh Thắng (huyện Vĩnh Thạnh, Cần Thơ).

    Thông tin ban đầu cho biết, hiệu trưởng Trường Thạnh Thắng đã phát hiện một số ảnh nóng của thầy T. thông qua hệ thống Google ảnh thuộc Gmail nhà trường.

    Sau khi trường lập biên bản, ký xác nhận với thầy T. và những người làm chứng, nhà trường đã báo công an đến lập biên bản, tạm giữ điện thoại của thầy T. để điều tra.

    Theo báo Tri Thức Trực Tuyến, ông T. cho biết giữa tháng 4, ông được hiệu trưởng gọi vào phòng làm việc. Hiệu trưởng cho ông xem qua những tấm "ảnh nóng" được in ra giấy, kèm theo là biên bản có nhiều người ký xác nhận nhìn thấy những hình ảnh khiêu dâm trên hệ thống Google ảnh của email nhà trường.

    Ông T. xác nhận đó là những bức ảnh cá nhân của mình và chấp hành ký vào biên bản. Ngay trong đêm hôm đó, hiệu trưởng mời Công an huyện Vĩnh Thạnh đến lập biên bản, tạm giữ điện thoại để điều tra.

    Thầy hiệu phó phân trần việc bị lộ ảnh "nóng" trên email của nhà trường. Ảnh: Zing.vn

    Khoảng một tháng sau, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Vĩnh Thạnh vào cuộc, lấy phiếu kỷ luật ông T.. Có đến 16/23 người không đồng ý kỷ luật thầy hiệu phó.

    "Sự việc kéo dài cho đến tận hôm nay. Dù chưa có kết luận đúng sai như thế nào nhưng hiệu trưởng đã không giao những công việc mà trước đây tôi làm. Coi như mọi công tác của tôi bị treo", ông T. nói.

    Ông T. cũng cho biết, do là cán bộ cấp lãnh đạo nên ông được quyền truy cập vào email nhà trường. Email này ông đăng nhập sử dụng trực tiếp trên điện thoại cá nhân. Từ trước tới giờ ông không biết đến việc điện thoại tự đồng bộ ảnh chụp từ điện thoại lên hệ thống Google ảnh. Do đó, trong số hàng nghìn bức ảnh của cá nhân trong điện thoại bị đồng bộ, có vài tấm là ảnh “nude” chụp nửa thân dưới của ông T.

    "Những ảnh này tôi chụp trong phòng tắm ở nhà riêng bằng điện thoại cá nhân. Tôi chụp rồi xóa nhưng không ngờ bị đồng bộ hóa lên Google ảnh của email nhà trường. Tôi nhiều lần làm việc, viết tường trình gửi Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy, Công an huyện và Sở GD-ĐT nhưng đến nay không có kết quả", ông T. chia sẻ.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng làm rõ.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thay-pho-hieu-truong-bi-lo-anh-nong-so-gd-dt-tp-can-tho-vao-cuoc-a288662.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan