+Aa-
    Zalo

    Vụ thí sinh "Người đẹp tỏa sáng 2013" bán dâm: Á khôi lên tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Á khôi “Người đẹp tỏa sáng 2013” Kim Yến nói rằng, cô không biết thông tin gì về người đẹp bị bắt vì bán dâm H.H.Y. cho tới khi đọc được tin tức trên báo.

    (ĐSPL) – Á khôi “Người đẹp tỏa sáng 2013” Kim Yến nói rằng, cô không biết thông tin gì về người đẹp bị bắt vì bán dâm H.H.Y. cho tới khi đọc được tin tức trên báo.

    Hoa khôi “Người đẹp tỏa sáng 2013” bán dâm

    Á khôi "Người đẹp tỏa sáng 2013" Lê Kim Yến.

    Liên quan tới vụ việc 2 người đẹp từng tham gia cuộc thi "Người đẹp tỏa sáng" bán dâm đang gây xôn xao dư luận những ngày qua, Á khôi của cuộc thi "Người đẹp tỏa sáng 2013" Lê Kim Yến đã có cuộc trò chuyện ngắn với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật.

    Khi được hỏi về H.H.Y. - người đẹp bị bắt vì bán dâm những ngày qua và cũng là thí sinh cùng tham gia cuộc thi "Người đẹp tỏa sáng 2013" với Kim Yến. Á khôi Kim Yến nói rằng dù tham gia cùng cuộc thi "Người đẹp tỏa sáng 2013" với H.Y. và cả 2 đều giành những giải thưởng nhất định nhưng Kim Yến và H.Y. không trò chuyện và tiếp xúc nhiều với nhau nên cô không hề biết thông tin gì về người đẹp này cho tới khi đọc báo.

    "Em có đọc tin tức trên báo chí và cũng biết bạn H.Y. mới bị bắt vì bán dâm. Tuy nhiên, khi tham gia cuộc thi thì mọi thí sinh đều bận rộn để chuẩn bị các phần thi cho riêng mình nên cũng không có nhiều thời gian để trò chuyện. Gặp thì cũng có cười, có chào nhưng để trò chuyện và chia sẻ về nhau hay những chuyện riêng tư thì không có. Hơn nữa, khi tham gia cuộc thi, tới gần chung kết 2 ngày em mới biết tới H.Y. nên cũng không để ý tới bạn ấy lắm. Lúc công bố giải thưởng và trao giải xong thì mọi người cũng chúc mừng nhau nhưng chỉ thế thôi chứ không có tiếp xúc nhiều.

    Sau cuộc thi, em cũng bận rộn cho những kế hoạch riêng của mình nên cũng ít khi có cơ hội gặp gỡ lại những bạn đã từng tham gia "Người đẹp tỏa sáng 2013" nên không rõ về hoàn cảnh cũng như những hoạt động khác của H.Y sau khi cuộc thi kết thúc.

    Còn chuyện Hoa khôi, người mẫu rồi ca sĩ bán dâm thì thực sự em cũng chỉ đọc trên báo đài sau khi họ bị bắt chứ cũng không biết thông tin từ trước. Vì em sống hơi khép kín, ít chơi với giới showbiz nên hầu hết những chuyện này em không để ý.", Kim Yến nói.

    Như tin tức báo Đời sống và Pháp luật đã đưa, khoảng 13h30 ngày 2/11, lực lượng phối hợp đã tiến hành kiểm tra hành chính tại khách sạn, bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang hoạt động mua bán dâm tại một khách sạn hạng sang ở Hải Phòng.

    Trong 2 cô gái đang có hành vi bán dâm có một người từng là thí sinh đoạt giải thưởng phụ của cuộc thi “Người đẹp tỏa sáng 2013” và nằm trong đường dây gái gọi do Nguyễn Văn Hoàng (tức Hoàng "mẫu", 33 tuổi, ở phường Hàng Bột, quận Đống Đa, Hà Nội) cầm đầu. Cô này tên là H.H.Y., 26 tuổi - hot girl đang khá nổi trong giới showbiz.

    Khai báo tại cơ quan công an, H.Y. cho  biết cô là con út của một gai đình đông con, sau khi tham gia vào cuộc thi “Người đẹp tỏa sáng 2013” và đạt giải phụ cô đã chính thức bước chân vào giới giải trí. Tuy nhiên, tiền thu được từ việc làm người mẫu ảnh, tham gia quay clip không đủ để cô trang trải.

    H.Y. khai, lý do cô tham gia vào đường dây bán dâm của Hoàng “mẫu” là vì mình vay nợ “xã hội đen” gần 3 tỷ đồng để người yêu cô là chủ doanh nghiệp có thể kinh doanh, nhưng sau đó người này lại vỡ nợ chạy trốn nên bọn họ mới tìm cô ráo riết đòi nợ. Cô cho biết thêm, sỡ dĩ mình không báo công an vì sợ đồng bọn của đám chủ nợ tìm mình trả thù.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-sinh-nguoi-dep-toa-sang-2013-ban-dam-a-khoi-len-tieng-a67371.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan