+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể 3 người trong gia đình tử vong ở Cà Mau: Nạn nhân không mang song thai

    (ĐS&PL) - Chiều 5/12, kết quả khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng tỉnh Cà Mau xác định, nạn nhân trong vụ án mạng 3 người tử vong không mang song thai, chỉ mang thai đơn.

    Theo báo Giao Thông, liên quan vụ thảm án khiến ba người trong gia đình tử vong ở Cà Mau, ngày 5/12, theo thông tin từ cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Cà Mau, nạn nhân P.L.K (38 tuổi, ngụ ấp Láng Cùng, xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) đang mang thai tháng thứ 8.

    vu thi the 3 nguoi trong gia dinh tu vong o ca mau nan nhan khong mang song thai
    Bùi Vũ Khoa, nghi phạm gây nên vụ án khiến 3 người trong một gia đình tại Cà Mau chết thảm. Ảnh: Lao Động

    Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, chị K. chỉ có một thai nhi, chứ không phải là song thai như thông tin lan truyền trên mạng xã hội. Hiện tại, gia đình đang tổ chức đám tang cho các nạn nhân xấu số trong vụ thảm án, theo phong tục địa phương.

    Chiều cùng ngày, ông Lâm Đức Toàn, Trưởng phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện Cái Nước cho biết, huyện đã thành lập đoàn đến thăm hỏi và trao hỗ trợ cho gia đình nạn nhân 10 triệu đồng, mong gia đình sớm vượt qua nỗi đau mất người thân.

    Liên quan đến nghi phạm Bùi Vũ Khoa, một cán bộ ở ấp Nhàn Dân A (xã Tân Phong, thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu) cho biết, bà rất bất ngờ khi nghi phạm sát hại ba người trong một gia đình chính là Khoa.

    "Khoảng 7-8 năm trước, sau khi nghỉ học, Khoa có tham gia làm dân quân tự vệ ở địa phương. Được một thời gian, Khoa đi làm thuê. Từ nhỏ đến lớn thấy Khoa cũng bình thường, không quậy phá gì.

    Gần hai năm qua Khoa đi đâu không rõ, cũng ít về nhà, chỉ liên lạc với gia đình qua điện thoại. Hiện tại, gia đình Khoa không còn ở xã mà đã chuyển sang xã khác ở huyện Đông Hải (tỉnh Bạc Liêu). Gia đình Khoa cũng sống bình thường với mọi người", bà Khoa nói.

    vu thi the 3 nguoi trong gia dinh tu vong o ca mau nan nhan khong mang song thai 1
    Người dân hiếu kì đến xem khu vực gần hiện trường vụ án. Ảnh: Lao Động

    Trước đó, báo Người Lao Động đưa tin, vào khoảng 13h30 ngày 4/12, chị P.T.V từ TP.Cà Mau về thăm gia đình tại ấp Láng Cùng thì bất ngờ phát hiện cha, mẹ là ông S. và bà T.T.P (68 tuổi) cùng chị ruột là K. tử vong, nên trình báo cơ quan công an.

    Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng làm nhiệm vụ đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, thu thập thông tin thông phục vụ công tác điều tra và tiến hành truy bắt đối tượng nghi vấn.

    Công an xác định nạn nhân tử vong đã vài ngày trước.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đã khoanh vùng và bắt giữ Bùi Vũ Khoa (23 tuổi; ngụ thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu), nghi phạm gây ra vụ thảm án.

    XEM THÊM: Vụ thi thể 3 người trong gia đình tử vong ở Bạc Liêu: Lời khai của gã "chồng hờ" kém 15 tuổi

    Tại cơ quan chức năng, Khoa khai nhận do mâu thuẫn nên ra tay giết "vợ hờ" là chị K. và cha mẹ vợ, sau đó vào phòng của 2 ông bà lấy đi nhiều tiền mặt để tiêu xài cá nhân.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-3-nguoi-trong-gia-dinh-tu-vong-o-ca-mau-nan-nhan-khong-mang-song-thai-a602324.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan