+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể bị buộc đá trong bể cá ở Sơn La: Lộ diện nhân chứng không ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quá trình điều tra vụ xác chết trong bể cá nhà người đàn ông tự sát bằng súng ở Sơn La, Công an phát hiện một phụ nữ chứng kiến toàn bộ diễn biến của vụ án.

    Quá trình điều tra vụ xác chết trong bể cá nhà người đàn ông tự sát bằng súng ở Sơn La, Công an phát hiện một phụ nữ chứng kiến toàn bộ diễn biến của vụ án.

    Báo Bảo vệ Pháp luật dẫn nguồn tin riêng cho biết, người phụ nữ duy nhất chứng kiến sự việc Nguyễn Công T. (60 tuổi, trú tại Tiểu khu 3, thị trấn Hát Lót, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La) ra tay sát hại ông Tòng Văn D. (49 tuổi, trú tại xã Mường Bon, huyện Mai Sơn) sau đó đem giấu trong bể nước là Phùng Thị N. (SN 1982. Trú tại xóm 3, xã Tân Thành, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình).

    Chị N. cũng chính là bạn gái đang sinh sống cùng ông T. Ngay sau khi ông T. tự tử bằng súng, chị N. là một trong những người được cơ quan công an đưa vào "vòng ngắm". Sáng ngày 22/2, chị N. đã có mặt tại cơ quan công an để trình bày lại những gì mình chứng kiến.

    Lực lượng chức năng phong tỏa căn nhà ông T. để phục vụ công tác điều tra - Ảnh: VOV

    Cùng đưa tin về vụ việc, báo Công lý thông tin thêm, lời khai của chị N. cho hay, ngày 14/2 khi chị này đang ở phòng trong thì nghe thấy ông T. và ông D. to tiếng với nhau ngoài phòng khách của gia đình. Khi chị N.. bước ra thì chứng kiến ông T. cầm dao đâm một nhát vào ngực ông D. Hoảng loạn, chị N. hét lên thì bị ông T. vùng tới đấm vào mặt khiến bà té xuống đất. Sau đó ông T. cầm dao xông lại chỗ ông D. đâm tiếp 6 nhát nữa vào bụng và ngực.

    Lúc này, nghe có tiếng chân người bước ở phía ngoài đường, chị N. định lao ra cửa tri hô thì bị ông T. túm được kề dao vào cổ dọa, nếu để cho ai biết sự việc thì sẽ giết. Quá sợ hãi nên chờ đến chiều tối, lợi dụng lúc ông T. sơ hở chị N. đã bỏ trốn về quê.

    Quá trình điều tra, cơ quan chức năng xác định nhân chứng là chị N. nên ngày 22/2 chị này đã ra cơ quan Công an trình báo toàn bộ sự việc.

    Trước đó, theo thông tin được đăng tải trên báo Người Đưa Tin, khoảng cuối giờ chiều 20/2, tại khu vực tiểu khu 3 thị trấn Hát Lót, người dân nghe thấy tiếng súng nổ. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường là nhà ông Nguyễn Công T.

    Qua kiểm tra, mọi người phát hiện ông T. đã nổ súng tự sát ở nhà mình. Lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

    Tại nhà ông T., cảnh sát thu giữ 1 khẩu súng tự chế để trên ghế, trong ổ xoay đạn còn 4 viên (loại đạn thể thao), một vỏ đạn trùng khớp với số đạn thu được từ túi quần của nạn nhân T.. Đối với đầu đạn nằm trong đầu ông T. cũng được đưa đi giám định .

    Đặc biệt, quá trình rà soát, cảnh sát phát hiện mùi hôi thối bốc lên nồng nặc trong khu vực nhà ông T.. Tiếp tục tìm kiếm, cơ quan công an bất ngờ phát hiện một thi thể đang trong quá trình phân hủy mạnh ở bể nước bằng xi măng để nuôi cá tại nhà người đàn ông này.

    Bước đầu xác định, thi thể nằm trong bể nước bị buộc đá và ghim bằng các thanh tre. Trên người có nhiều vết thương tích ở vùng đầu, bụng và ngực.

    Tiến hành khám nghiệm tử thi nằm trong bể nước, công an xác định, đó là ông Tòng Văn D.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-bi-buoc-da-trong-be-ca-o-son-la-lo-dien-nhan-chung-khong-ngo-a264272.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan