+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể giấu trong bê tông ở Bình Dương: Chiếc dây chuyền lạ trên cổ nạn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất liên quan vụ 2 thi thể trong bê tông ở Bình Dương, qua khám nghiệm, công an phát hiện trên cổ nạn nhân Linh có đeo một sợi dây chuyền lạ.

    Tin tức mới nhất liên quan vụ 2 thi thể trong bê tông ở Bình Dương, qua khám nghiệm, công an phát hiện trên cổ nạn nhân Linh có đeo một sợi dây chuyền lạ.

    Đối tượng Phạm Thị Thiên Hà - Ảnh: BVPL

    Liên quan đến vụ giết người, đổ bê tông phi tang xác gây xôn xao dư luận, ngày 22/5, Công an tỉnh Bình Dương đã thông tin ban đầu về kết quả khám nghiệm tử thi.

    Theo thông tin trên báo Người Đưa Tin, quá trình phá thùng nhựa hình trụ, cảnh sát phát hiện xung quanh thi thể nạn nhân Trần Đức Linh (quê Nghệ An) được chèn rất nhiều trà ướp xác. Bên ngoài thi thể được quấn một áo mưa màu vàng nhạt.

    Qua khám ngoài, phát hiện nạn nhân mặc quần áo dạng thể thao. Bên trong túi áo có hơn 100 nghìn đồng. Đặc biệt, trên cổ nạn nhân Linh còn có đeo một sợi dây chuyền lạ. Chiếc dây chuyền này màu vàng, có mặt biểu tượng của giáo phái lạ.

    Trên cổ anh Linh còn có vết trầy xước, bầm tụ nhẹ dưới cơ cổ. Kết quả khám trong, não và các cơ quan khác không có dấu vết của ngoại lực tác động. Khí quản nạn nhân phù nề trào ngược…

    Đối với nạn nhân Trần Trí Thành (tạm trú quận Phú Nhuận, TPHCM), kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, trên cổ có sợi dây dù siết cổ. Trên thi thể anh Thành có 12 vết thương do vật sắc nhọn tác động không mạnh. Tất cả các vết thương chỉ qua da cơ không xuyên thấu. Khi được phát hiện, thi thể anh Thành nằm trong khối bê tông đổ vào thùng nhựa màu xanh.

    Báo Người Đưa Tin cũng dẫn một nguồn tin cho hay, đến thời điểm này các kết quả điều tra mới chỉ là bước đầu. Còn rất nhiều vấn đề trong vụ án chấn động này cần được điều tra mở rộng, làm rõ.

    Công an khám nghiệm hiện trường vụ 2 thi thể giấu trong bê tông ở Bình Dương - Ảnh: NLD

    Trong diễn biến có liên quan, Tuổi Trẻ Online thông tin thêm, sáng 22/5, Công an xã Bình Châu và huyện Xuyên Mộc (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã xác minh thông tin lời khai của nhóm người giết người phi tang trong bêtông.

    Theo đó, bà T.T.T.T. - Trưởng bộ phận lễ tân của một resort tại xã Bình Châu (Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu) - xác nhận với công an: Tại một căn phòng của resort này, có người đặt thuê phòng V5 qua điện thoại và xưng tên Hiệp.

    Khách đến lưu trú đã trình chứng minh nhân dân do Công an tỉnh Tiền Giang cấp để cơ sở này quản lý và người trong giấy là Lê Ngọc Phương Thảo, sinh năm 1990.

    Theo bà T., bà Thảo có đến lưu trú tại đây ba lần: Lần thứ nhất từ ngày 27/12/2018 đến 6/1/2019; lần thứ hai từ ngày 17/1 đến 20/1/2019 và lần thứ ba từ 21/1 đến 23/1/2019.

    Căn phòng bà Thảo thuê có thể ở tám người. Tuy nhiên, cụ thể có bao nhiêu người ở trong phòng thì resort này không nắm rõ vì cổng luôn mở và khách có thể đến "ở chui".

    Theo bà T., chiếc ôtô mà bà Thảo dùng để đến resort mang biển số 51A-718.30.

    Đáng chú ý, trong thời gian lưu trú tại đây, nhóm người của bà Thảo yêu cầu không dọn dẹp phòng mà để họ tự dọn cũng như chỉ thay vỏ nệm nhưng để ở ngoài cửa.

    Trước đó, vụ án 2 nạn nhân bị giết, giấu xác trong bê tông được phát hiện vào ngày 15/5 khi một người đàn ông đến dọn dẹp căn nhà tại xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàu (Bình Dương) mới mua lại.

    Sự việc làm rúng động dư luận về hành vi quá dã man của nhóm đối tượng. Công an vào cuộc điều tra và nhanh chóng bắt giữ được nghi phạm khi cả nhóm đang chuẩn bị bỏ trốn tại một khách sạn tại TP Thủ Dầu Một (Bình Dương).

    Công an tỉnh Bình Dương đã ra quyết định khởi tố vụ án Giết người, tạm giữ Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi), Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi cùng quê TP HCM), Nguyễn Ngọc Tâm Huyên (40 tuổi, quê TP HCM) và Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, quê Tiền Giang).

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-giau-trong-be-tong-o-binh-duong-chiec-day-chuyen-la-tren-co-nan-nhan-a276613.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan