+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể giấu trong bê tông ở Bình Dương: Hé lộ người đặt resort cho nhóm nghi can

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đại diện resort tại xã Bình Châu (Bà Rịa - Vũng Tàu) xác nhận, có người đặt thuê phòng V5 qua điện thoại và xưng tên Hiệp. Sau đó Lê Ngọc Phương Thảo đến lưu trú.

    Trưởng bộ phận lễ tân của một resort tại xã Bình Châu (huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) xác nhận, có người đặt thuê phòng V5 qua điện thoại và xưng tên Hiệp. Sau đó Lê Ngọc Phương Thảo đăng ký lưu trú.

    Phạm Thị Thiên Hà (trái) và Trịnh Thị Hồng Hoa - Ảnh: Zing.vn

    Theo Tuổi Trẻ Online, sáng 22/5, Công an xã Bình Châu và huyện Xuyên Mộc (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã xác minh thông tin lời khai của nhóm người giết người phi tang trong bê tông gây xôn xao dư luận.

    Theo đó, bà T.T.T.T. - Trưởng bộ phận lễ tân của một resort tại xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) xác nhận với công an: tại một căn phòng của resort này, có người đặt thuê phòng V5 qua điện thoại và xưng tên Hiệp.

    Khách đến lưu trú đã trình CMND do Công an tỉnh Tiền Giang cấp để cơ sở này quản lý và người trong giấy là Lê Ngọc Phương Thảo, sinh năm 1990.

    Theo bà T., bà Thảo có đến lưu trú tại đây ba lần: lần thứ nhất từ ngày 27/12/2018 đến 6/1/2019; lần thứ hai từ ngày 17/1 đến 20/1/2019 và lần thứ ba từ 21/1 đến 23/1/2019. Căn phòng bà Thảo thuê có thể ở tám người.

    Theo bà T., chiếc ôtô mà bà Thảo dùng để đến resort mang biển số 51A-718.30.

    Đáng chú ý, trong thời gian lưu trú tại đây, nhóm người của bà Thảo yêu cầu không dọn dẹp phòng mà để họ tự dọn cũng như chỉ thay vỏ nệm nhưng để ở ngoài cửa.

    Cảnh sát khám nghiệm đồ dùng bên trong xe của nhóm nghi can - Ảnh: VnExpress

    Trao đổi trên báo Người Lao Động, nhân viên bảo vệ khu resort cho hay, mỗi ngày ở đây có rất nhiều khách ra vào, bảo vệ chỉ kiểm tra tài sản trong villa khi khách trả tiền ra về.

    "Đoàn khách này khi vào thuê căn V5 thì có 5 người. Trong thời gian lưu trú ở đây có thuê xe máy của một nhân viên bảo vệ để đi ra ngoài mua thức ăn và lần cuối cùng là trả phòng vào lúc 5 giờ sáng" - báo Người Lao Động dẫn lời một nhân viên bảo vệ nói.

    Cũng trao đổi trên báo này, đại diện khu resort cho hay, nếu nghi can nói có người té từ trên lầu xuống tử vong là không có cơ sở bởi sàn nhà chỉ cao cách mặt đất 2,4 m. "Villa xây theo kiểu thái nên sàn trên tầng rất thấp" - đại diện khu resort nói.

    Trước đó, 2 nạn nhân bị giết, giấu xác trong bê tông được phát hiện vào ngày 15/5 khi một người đàn ông đến dọn dẹp căn nhà tại xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàu (Bình Dương) mới mua lại.

    Sự việc làm rúng động dư luận về hành vi quá dã man của nhóm đối tượng. Công an vào cuộc điều tra và nhanh chóng bắt giữ được nghi phạm khi cả nhóm đang chuẩn bị bỏ trốn tại một khách sạn tại TP Thủ Dầu Một (Bình Dương)

    Công an tỉnh Bình Dương đã ra quyết định khởi tố vụ án Giết người, tạm giữ Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi), Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi cùng quê TP HCM), Nguyễn Ngọc Tâm Huyên (40 tuổi, quê TP HCM) và Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, quê Tiền Giang).

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-giau-trong-be-tong-o-binh-duong-he-lo-nguoi-dat-resort-cho-nhom-nghi-can-a276561.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan