+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể người đàn ông bên vũng máu dưới trụ điện: Hiện trường có gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân phát hiện thi thể người đàn ông nằm cạnh vũng máu dưới chân trụ điện. Gần hiện trường có 1 cây sào bằng tre, phía trên có gắn móc, một túi xách được xác định là của nạn nhân.

    vu thi the nguoi dan ong ben vung mau duoi tru dien hien truong co gi
    Công an khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Lao động

    Chiều 14/6, Cơ quan CSĐT Công an TP.Phan Thiết (Bình Thuận) đã khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ phát hiện người đàn ông tử vong bên vũng máu nằm dưới trụ điện.

    Theo đó, vụ việc được phát hiện vào khoảng 8h30 ngày 14/6, trên đường Võ Nguyên Giáp, phường Mũi Né, TP.Phan Thiết.

    Thời điểm trên, người dân phát hiện người đàn ông tử vong bên vũng máu nằm dưới trụ điện nên trình báo công an. Nạn nhân sau đó được xác định là Lê Xuân Đ. (SN 1982, tạm trú phường Hàm Tiến, TP.Phan Thiết).

    Qua kiểm tra, gần hiện trường có 1 cây sào dài bằng tre, có gắn móc, một túi xách được xác định là của nạn nhân, bên trong có một đoạn dây điện, cùng một số vật dụng khác.

    Nhiều cây sắt cắm vào các lỗ trên thân cột điện nghi là để leo lên. Bên trên cột điện có 3 cầu chì tự rơi, trong đó có 2 cái đã mở khoá. 2 tay nạn nhân có đeo 1 lớp nilông, sau đó đeo găng tay bằng vải bên ngoài.

    Trước các vết thương trên đầu và cơ thể nạn nhân, cơ quan CSĐT Công an TP.Phan Thiết đã khám nghiệm hiện trường, trưng cầu khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân. Bước đầu nghi ông Đ. leo lên cột điện bị điện giật và ngã xuống tử vong.

    Người thân nạn nhân cho biết, trước đó, khoảng 21h ngày 13/6, ông Đ. đi xe máy rời khỏi nhà, đến sáng nay thì gia đình nhận được tin báo vụ việc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-nguoi-dan-ong-ben-vung-mau-duoi-tru-dien-hien-truong-co-gi-a541024.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan