+Aa-
    Zalo

    Quảng Nam: Tìm thấy thi thể cô gái 22 tuổi nhảy cầu Cửa Đại

    (ĐS&PL) - Khi đến giữa cầu, cô gái dừng xe, để lại điện thoại, dép cùng mảnh giấy ghi số điện thoại của người thân rồi nhảy xuống sông Thu Bồn.

    Tạp chí Tri thức trực tuyến đưa tin, chiều 12/6, Đồn Biên phòng Cửa Đại (thuộc Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Nam) cho biết lực lượng chức năng đã vớt được thi thể  H.T.N.T. (22 tuổi, ở huyện Quế Sơn) sau hơn một ngày mất tích.

    Thi thể cô gái được tìm thấy cách nơi xảy ra vụ việc khoảng 600m. Chính quyền địa phương đang làm thủ tục để bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự.

    de lai so dien thoai nguoi than co gai tre gieo minh xuong song dspl
    Cầu Cửa Đại - nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

    Trước đó, khoảng 11h30 ngày 11/6, người dân lưu thông qua cầu Cửa Đại phát hiện T. chạy xe máy biển số tỉnh Quảng Nam lưu thông theo hướng Quảng Nam đi TP Đà Nẵng.

    Khi đến giữa cầu, T. dừng xe để lại điện thoại, dép và mảnh giấy ghi số điện thoại người thân rồi nhảy xuống sông Thu Bồn.

    Nhận tin báo, lực lượng chức năng TP. Hội An cùng người dân tổ chức tìm kiếm. Đồn biên phòng Cửa Đại (thuộc Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Nam) điều động 2 ca nô cùng 8 cán bộ, chiến sĩ phối hợp tìm kiếm tung tích nạn nhân.

    Nguyên nhân cô gái trẻ nhảy cầu Cửa Đại tự tử đang được điều tra, làm rõ.

    Cũng trong ngày 12/6, tại khu vực cầu Sài Gòn, nối quận Bình Thạnh và TP.Thủ Đức, một nam thanh niên định nhảy cầu tự tử nhưng được lực lượng CSGT kịp thời xuất hiện để can ngăn.

    Cụ thể, theo Vietnamnet, vào thời điểm xảy ra vụ việc, tổ công tác của đội Tuần tra dẫn đoàn thuộc phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08) – Công an TP.HCM do Đại úy Phan Tấn Lực làm tổ trưởng và Đại úy Lê Trọng Tuấn là tổ viên, thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên tuyến Điện Biên Phủ đoạn gần cầu vượt Văn Thánh. 

    Bất ngờ, tổ công tác nhận tin báo của người dân cho biết có một thanh niên đang có ý định nhảy cầu để tự tử, nên đã nhanh chóng di chuyển nhanh đến hiện trường, ra sức khuyên nhủ, động viên, trấn an tinh thần để giúp người này từ bỏ ý định tiêu cực.

    Sau khi đã thuyết phục thành công, người đàn ông cho biết tên là Lê Xuân C. (35 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận, hiện đang ở trọ tại quận 12).

    Anh C. có vợ và hai con nhỏ. Thời gian gần đây đã thất nghiệp, hoàn cảnh lâm vào bế tắc, túng quẫn, không có tiền trả tiền thuê nhà. Từ đó, anh sinh ra ý định tiêu cực, muốn quyên sinh.

    Sau khi giúp anh C. ổn định tinh thần, tổ CSGT đã đưa anh về trụ sở Công an phường 22, quận Bình Thạnh để cùng lực lượng tại đây hỗ trợ người này.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-nam-tim-thay-thi-the-co-gai-22-tuoi-nhay-cau-cua-dai-a540804.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan