+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể phụ nữ không nguyên vẹn ở Hải Phòng: Thông tin sốc về nghi phạm

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ thi thể phụ nữ lìa đầu ở Hải Phòng, nghi phạm 60 tuổi, có 2 tiền án, tiền sự và đã ly hôn vợ. Bước đầu xác định nghi phạm là bạn trai của nạn nhân.

    Theo báo Giao thông, ngày 23/7, Công an TP Hải Phòng đã thông tin một số nội dung liên quan đến vụ án mạng xảy ra ở khu chung cư Tinh Thành Quốc Tế, thuộc Khu đô thị Cựu Viên, đường Lê Duẩn, phường Bắc Sơn, quận Kiến An.

    Cụ thể, chiều ngày 22/7, tại căn hộ dùng làm quán ăn mang tên “Đại sư huynh quán” nằm trong khu chung cư Tinh Thành Quốc Tế, bà Bùi Thị H. (54 tuổi, trú tại phường Niệm Nghĩa, quận Lê Chân, Hải Phòng) bị phát hiện tử vong, thi thể không còn nguyên vẹn.

    Quá trình điều tra, công an xác định nghi phạm là Trần Văn H. (60 tuổi), trú tại xã Hoàng Động, huyện Thuỷ Nguyên (Hải Phòng), là người làm công tại quán “Đại sư huynh quán”.

    vu thi the phu nu khong nguyen ven o hai phong thong tin soc ve nghi pham
    Khu vực xảy ra vụ án mạng

    Nguồn tin cho hay, nghi phạm có 2 tiền án, tiền sự, đã ly hôn vợ, sống cùng mẹ già 80 tuổi ở xã Hoàng Động, huyện Thuỷ Nguyên. Ngoài ra, Trần Văn H. được xác định là bạn trai của nạn nhân.

    Theo tờ Gia đình. Net, nạn nhân H. là phụ nữ đơn thân nhưng về nhà Trần Văn H. (nghi phạm) sinh sống như vợ chồng. Trong sinh hoạt hàng ngày, giữa nghi phạm và nạn nhân thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và nhiều lần xảy ra đánh cãi nhau. Gần đây, nạn nhân về quán của con gái tá túc và phụ giúp bán hàng. Tuy nhiên, vài ngày sau, nghi phạm cũng tìm sang để xin làm nhân viên phục vụ tại quán này.

    Khi xác định nghi phạm là Trần Văn H., cơ quan công an huy động lực lượng truy tìm.

    Báo VTC News đưa tin, sau khi gây án, nghi phạm đã lên một chiếc thuyền của gia đình đang neo đậu trên địa bàn xã Hoàng Động (Thuỷ Nguyên) rồi chích điện tự tử. Do chiếc thuyền không có người điều khiển nên đã tự trôi đến địa phận xã An Hồng, huyện An Dương.

    Hoàng Yên (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-phu-nu-khong-nguyen-ven-o-hai-phong-thong-tin-soc-ve-nghi-pham-a545534.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan