+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể trong bao tải trôi trên sông Mã: Nạn nhân chuẩn bị đi xuất khẩu lao động

    (ĐS&PL) - Thi thể trong bao tải trôi trên sông Mã (Thanh Hóa) được xác định là lao động tự do, đang học tiếng Hàn Quốc để chuẩn bị đi xuất khẩu lao động.

    Ngày 3/6, chính quyền xã Thành Tân, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa xác nhận, nạn nhân bị trói tay, bỏ vào bao tải trôi trên sông Mã được phát hiện tại huyện Hoằng Hóa là người địa phương.

    Theo đó, nạn nhân là anh Phạm Đức Tr. (sinh năm 2003), quê tại xã Hoằng Cát, huyện Hoằng Hóa, có hộ khẩu thường trú tại xã Thành Tân, huyện Thạch Thành.

    Thông tin trên VOV, nạn nhân là lao động tự do, đang học tiếng Hàn Quốc ở TP.Thanh Hoá để chuẩn bị đi xuất khẩu lao động.

    vu thi the trong bao tai troi tren song ma nan nhan chuan bi di xuat khau lao dong
    Hình ảnh các vật dụng của nạn nhân bị trói tay, bỏ bao tải ném xuống sông Mã. (Ảnh: VOV)

    Ngày 24/5, Tr. nhắn tin về cho mẹ với nội dung: "Con nợ 100 triệu, nhờ mẹ trả giúp". Sau tin nhắn thì gia đình mất liên lạc với Tr., dù đã tìm kiếm khắp nơi nhưng chưa có kết quả.

    "Khi phát hiện thi thể trên sông, chúng tôi nhận định đây có thể là vụ án giết người. Chúng tôi và gia đình đang đợi giám định AND từ cơ quan chức năng". ông Trần Đức Ngọc, Chủ tịch UBND xã Hoằng Tân thông tin trên Pháp luật TP.HCM.

    Trước đó, chiều 1/6, một số người dân thôn Cẩm Trung đi đánh bắt cá trên sông Mã, đoạn chảy qua xã Hoằng Tân (huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa) thì phát hiện bao tải trôi nổi trên sông.

    Một số người vớt lên thì phát hiện bên trong bao tải chứa thi thể không còn nguyên vẹn, đang trong quá trình phân hủy, không giấy tờ tùy thân và không thể nhận dạng.

    Qua giám định, Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa xác định người chết là nam, độ tuổi 25-35, cao khoảng 1,56 m và được cho là đã chết khoảng 10 ngày trước đó.

    Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-trong-bao-tai-troi-tren-song-ma-nan-nhan-chuan-bi-di-xuat-khau-lao-dong-a539863.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan