+Aa-
    Zalo

    Vụ thiếu niên 19 tuổi bị tài xế xe "dù" giả xe buýt hành hung: Lời khai hé lộ nguyên nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan công an, tài xế xe "dù" giả xe buýt khai nhận, vì bực tức khi thiếu niên 19 tuổi cản khách lên xe của mình nên đã tiến tới và dùng tay đánh vào đầu nạn nhân.

    Tại cơ quan công an, tài xế xe "dù" giả xe buýt khai nhận, vì bực tức khi thiếu niên 19 tuổi cản khách lên xe của mình nên đã tiến tới và dùng tay đánh vào đầu nạn nhân.

    Thiếu niên 19 tuổi bị tài xế xe "dù" giả xe buýt hành hung ngay giữa TP.Hà Tĩnh. Ảnh: Báo Nghệ An 

    Chiều 25/12, lãnh đạo đội CSGT Công an TP.Hà Tĩnh cho biết, đơn vị đang làm rõ thông tin liên quan đến hình ảnh tài xế xe buýt giả, đánh hành khách trên địa bàn.

    Cụ thể hơn, khoảng 12h cùng ngày, tại tuyến đường Hà Huy Tập (đoạn gần khu vực Vincom Plaza Hà Tĩnh, TP.Hà Tĩnh), em H.V. T. (SN 2001, xã Cẩm Trung, huyện Cẩm Xuyên, TP.Hà Tĩnh), đang đứng chờ xe buýt với một người bạn thì xe “dù” mang BKS 38B-011.16 tiến tới gần đón khách.

    Vì biết hãng xe này thường xuyên chở khách đi lòng vòng nên T. có nhắc nhở bạn mình đừng nên đi.

    Ngày sau đó, tài xế xe “dù” này đã nhảy xuống dùng tay, chân đấm đá vào người T. và dùng những lời lẽ thô tục, mắng chửi, trước sự chứng kiến của nhiều người.

    Toàn bộ hành động này đã được một người dùng máy điện thoại quay lại, sau đó video đã được đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người phẫn nộ trước hành động lưu manh này.

    Đến chiều 25/12, sau khi nhận được phản ánh, Công an TP.Hà Tĩnh đã triệu tập tài xế xe khách để làm rõ.

    Theo đó, danh tính tài xế được xác định là Phan Văn Lĩnh (SN 1972, trú khối phố 2, phường Hà Huy Tập, TP.Hà Tĩnh).

    Tài xế Phan Văn Lĩnh tại cơ quan công an. Ảnh: Báo Hà Tĩnh

    Bước đầu, tại cơ quan công an, Lĩnh khai nhận, vào khoảng 12h trưa 25/12, đối tượng vừa là tài xế cũng là phụ xe khách màu vàng mang BKS-38B 011.16 chạy hướng TP.Hà Tĩnh - Kỳ Anh tiến hành đón khách.

    Khi đến trước sảnh Vincom Hà Tĩnh, thấy có nhiều người đứng chờ xe buýt nên đã xuống xe mời khách lên xe nhưng không ai lên.

    Một lúc sau, Lĩnh thấy có nhóm khách đi từ tầng hầm Vincom Hà Tĩnh ra nên lại mời thì có thiếu niên 19 tuổi nói với mấy người khách là không nên lên xe này vì xe đi vòng.

    Bực tức, Lĩnh tiến sát nam thanh niên dùng tay đánh vào đầu nạn nhân. Khi thiếu niên dùng tay che đầu, Lĩnh tiếp tục dùng tay đánh từ phía dưới lên vùng mặt và tiếp tục đánh thêm lần nữa mới lên xe bỏ đi.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thieu-nien-19-tuoi-bi-tai-xe-xe-du-gia-xe-buyt-hanh-hung-loi-khai-he-lo-nguyen-nhan-a350621.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan