+Aa-
    Zalo

    Vụ thiếu niên đâm người giữa đường vì nhắc nhở vượt đèn đỏ: Nạn nhân đã tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nạn nhân bị thiếu niên dùng dao đâm giữa đường vì nhắc vượt đèn đỏ đã không qua khỏi.

    Sau khi được người nhà đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nạn nhân Mai Xuân L. - người bị nam thiếu niên dùng dao đâm giữa đường vì nhắc nhở vượt đèn đỏ đã không qua khỏi.

    Nam thiếu niên bị người dân giữ - Ảnh: VnExpress

    Liên quan vụ "Nam thanh niên đâm người trọng thương sau khi bị nhắc nhở vượt đèn đỏ", tối 4/4, báo Người Đưa Tin dẫn nguồn tin cho biết, sau khi được người nhà đưa vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị để cấp cứu, đến khoảng 20h50 cùng ngày, do vết thương quá nặng nạn nhân đã không qua khỏi.

    "Hoàn cảnh gia đình của anh L. cũng khá khó khăn, thường ngày nạn nhân đi ship hàng cho người ta, anh L. đã có vợ và có 1 đứa con còn nhỏ", nguồn tin cho biết thêm.

    VietNamNet dẫn lời ông Trương Xuân Nhuận, Phó giám đốc BV Đa khoa tỉnh Quảng Trị cho biết, nhát dao đã làm đứt động mạch chủ bụng, thủng ruột non, khiến nạn nhân L. mất máu quá nhiều nên không qua khỏi.

    Trước đó, báo Dân Việt dẫn lời kể của chị Hoàng Thị S. (25 tuổi, trú phường 2, TP.Đông Hà) – vợ nạn nhân Mai Xuân L. cho biết, vào khoảng 11h50 ngày 4/4, anh L. đang dừng đèn đỏ ở ngã tư đường Nguyễn Huệ giao đường Hùng Vương (phường 1, TP.Đông Hà).

    Khi thấy Lê Văn Hoài (16 tuổi, trú phường Đông Thanh, TP.Đông Hà) vượt đèn đỏ, anh L. đã nhắc nhở, sau đó giữa hai bên xảy ra cãi vã.

    Khi hết đèn đỏ, anh L. chạy xe đi thì bị Lê Văn Hoài ép xe rồi rút dao thủ sẵn trong người đâm vào phía bụng trái khiến anh L. trọng thương, phải nhập viện.

    Thấy sự việc, người dân đã lao đến khống chế Lê Văn Hoài, đưa anh L. đến bệnh viện, đồng thời báo cáo sự việc đến công an.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thieu-nien-dam-nguoi-giua-duong-vi-nhac-nho-vuot-den-do-nan-nhan-da-tu-vong-a269715.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan