+Aa-
    Zalo

    Vụ thiếu nữ 15 tuổi nghi mất tích: Người bố tiết lộ về thanh niên khoảng 20 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ thiếu nữ 15 tuổi mất tích ngày giáp Tết ở Bạc Liêu, người bố cho biết, vào ngày mất tích, Q. đi cùng một thanh niên khoảng 20 tuổi.

    Liên quan vụ thiếu nữ 15 tuổi nghi mất tích ngày giáp Tết ở Bạc Liêu, người bố cho biết, vào ngày mất tích, Q. đi cùng một thanh niên khoảng 20 tuổi.

    Ngày 13/2, trao đổi với PV báo Thanh Niên, ông Huỳnh Thanh Tuấn (41 tuổi, ở ấp 15, xã Vĩnh Hậu A, huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu) cho biết, con gái ông là cháu Huỳnh Thị Phương Q. (15 tuổi) nghi vấn mất tích từ ngày 10/2, đến nay vẫn chưa có tung tích.

    Theo ông Tuấn, vào khoảng 16h30 ngày 10/2 (29 Tết), Q. dùng xe máy biển số 94K1-123.11, chở mẹ ra vuông tôm mà ông Tuấn đang thuê ở khóm Đầu Lộ, phường Nhà Mát, TP.Bạc Liêu. Sau đó, Q. chạy xe về nhà rồi đột ngột nghi vấn mất tích từ đó đến nay.

    Thiếu nữ Q. mất tích nhiều ngày. Ảnh: Thanh Niên

    Ông Tuấn cho biết, ngay sau khi không thấy con gái, gia đình đã tổ chức tìm kiếm Q. khắp nơi nhưng vẫn không có kết quả. Đến chiều tối ngày 11/2, gia đình phát hiện chiếc xe máy mà Q. chạy được gởi tại nhà một hộ dân gần vuông tôm của gia đình.

    Theo báo Người lao động, gia đình ông Tuấn cho biết, hộ dân mà Q. gửi xe nói rằng, vào chiều ngày 10/2, Q. đi cùng một nam thanh niên khoảng 20 tuổi dẫn xe vào gởi và nói sẽ quay trở lại lấy. Sau đó, Q. cùng nam thanh niên này rời đi.

    Gia đình ông Tuấn cũng cho hay,  trước đó khoảng hơn 1,5 tháng, Q. thường xuyên nhắn tin qua Zalo với một nam thanh niên, sau đó có xin phép gia đình đi uống nước cùng người này. Tuy nhiên, khi đi, Q. đem theo một cái giỏ nên gia đình đã ngăn cản. Gia đình truy hỏi thì Q. cho biết nam thanh niên quê ở Vĩnh Long hoặc Tiền Giang.

    Hiện gia đình đã trình báo cơ quan công an xã Vĩnh Hậu A để hỗ trợ tìm kiếm Q.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thieu-nu-15-tuoi-nghi-mat-tich-nguoi-bo-tiet-lo-ve-thanh-nien-khoang-20-tuoi-a356050.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan