+Aa-
    Zalo

    Vụ thiếu nữ 17 tuổi mất tích ở Bắc Ninh: Tin nhắn cuối cùng có nội dung gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ thiếu nữ 17 tuổi mất tích ở Bắc Ninh, nạn nhân từng nhắn về cho bạn nói đang ở Trung Quốc với bạn trai.

    Liên quan đến vụ thiếu nữ 17 tuổi mất tích ở Bắc Ninh, nạn nhân từng nhắn về cho bạn nói đang ở Trung Quốc với bạn trai.

    Theo báo Gia đình & Xã hội, những ngày qua gia đình và lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm Nguyễn Thị Hương (SN 2003, quê xã Xuân Quang, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai).

    Gia đình thiếu nữ này cho biết, Hương có hoàn cảnh khó khăn bố mất vì tai nạn giao thông, mẹ bị bại não vì căn bệnh thần kinh. Từ nhỏ Hương ở với ông bà ngoại đã hơn 80 tuổi, cuộc sống khó khăn nên Hương xuống Quế Võ - Bắc Ninh đi làm công nhân cho một công ty trong khu công nghiệp. Tuy nhiên từ ngày 19/8 đến nay, gia đình nhiều lần liên lạc và đi tìm Hương nhưng không thấy.

    Hương trước khi mất tích. Ảnh: Gia đình & Xã hội

    Bà Lại Thị Lành (trú xã xuân Quang) cho biết Hương là cháu ruột của bà. Theo bà Lành hiện gia đình đang huy động mọi người tìm kiếm Hương nhưng chưa có tin tức.

    "Trước đó, gia đình vẫn liên lạc được với Hương nhưng từ ngày cháu bị hỏng điện thoại là gia đình không còn liên lạc được nữa. Tôi có hỏi bạn bè của Hương thì được biết, Hương được một người bạn trai đưa cho một chiếc điện thoại để nhắn tin cho bạn bè hàng ngày", bà Lành cho biết.

    Cũng theo bà Lành, trước đó, Hương có nhắn tin cho một bạn nói là đang ở Trung Quốc với bạn trai nhưng ngày hôm sau người bạn này lại gặp bạn trai của Hương đang ngồi với một bạn khác. Kể từ đó, người bạn này không còn liên lạc được với Hương.

    Bà Lành cho biết, Hương cao hơn 1m6, xinh gái. Ngày còn ở nhà, Hương cũng rất ít va chạm, chỉ đi học và về nhà làm đỡ việc gia đình cho ông bà ngoại.

    Gia đình kính mong ai có thông tin gì về Hương xin thông báo tới số điện thoại: 0986.168.985 hoặc 0326.534.059 (bác ruột cháu Hương).

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thieu-nu-17-tuoi-mat-tich-o-bac-ninh-tin-nhan-cuoi-cung-co-noi-dung-gi-a337725.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan