+Aa-
    Zalo

    Vụ tiểu thư "Tina Dương" bị tố lừa đảo: Trưởng Công an TP Phan Thiết nói gì?

    (ĐS&PL) - Trưởng Công an TP.Phan Thiết cho biết vừa mờiTina Dương lên làm việc.

    Ngày 23/9, trả lời PV báo Tiền Phong, Thượng tá Trần Long Khánh, Trưởng Công an TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận cho biết, Cơ quan CSĐT Công an thành phố đã mời N.T.V.A. (thường được gọi với tên Tina Dương, 27 tuổi, quê Bắc Giang) lên làm việc.

    “Đây là buổi làm việc rất bình thường. Sau đó, A. về nhà chứ công an không tạm giữ như thông tin đồn thổi. Hiện tại, cũng không có việc 15 người gửi đơn tố cáo”, ông Khánh nói.

    Thượng tá Khánh cũng cho hay, quá trình điều tra cần thời gian, liên quan đến nhiều vấn đề nên chưa thể thông tin thêm. Công an Phan Thiết đã có báo cáo gửi Công an tỉnh Bình Thuận về vấn đề này.

    vu tieu thu tina duong bi to lua dao truong cong an tp phan thiet noi gi
    "Tina Dương" đang đối diện với hàng loạt tố cáo. Ảnh: Vietnamnet

    Trước đó, ngày 19/9, anh N.H.N. (38 tuổi, thường trú tại TP Thủ Đức, TP.HCM) đã đại diện cho 14 người gửi đơn tố giác tội phạm đối với Tina Dương có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của họ. Đơn sau đó đã được Cơ quan CSĐT TP Phan Thiết tiếp nhận điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

    Theo tờ Tri thức Trực tuyến, 14 người mà anh N. đứng ra làm đại diện đã cáo buộc V.A. đã "lợi dụng tín nhiệm, tạo dựng tình huống giả tạo, ngụy tạo chứng cứ… nhằm chiếm đoạt tài sản". Họ mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, khởi tố vụ án hình sự và buộc V.A. hoàn trả số tiền đã chiếm đoạt.

    Anh N. giải thích rằng anh là người đầu tiên đứng ra tố giác V.A với cơ quan chức năng. Sau khi được truyền thông quan tâm, mọi người biết đến anh N. và tin tưởng giao phó trách nhiệm cho anh.

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Vietnamnet, hiện N.T.V.A đang được ông P.T.H (SN 1984) bảo lãnh. Cô ở nhà ông H tại xã Bình Tân, huyện Bắc Bình.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tieu-thu-tina-duong-bi-to-lua-dao-truong-cong-an-tp-phan-thiet-noi-gi-a552011.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan