+Aa-
    Zalo

    Vụ trẻ 14 tháng tuổi bị trói chân tay: Chưa được cấp phép là trường mầm non

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liên quan đến vụ trẻ bị trói chân tay, nhét khăn vào miệng ở MN Sơn Ca (Quảng Bình), được biết, đây mới chỉ là cơ sở xin thành lập nhóm trẻ và chưa đủ giấy tờ.

    (ĐSPL) - Liên quan đến vụ trẻ bị trói chân tay, nhét khăn vào miệng ở Mầm non Sơn Ca, TP Đồng Hới (Quảng Bình), được biết, đây mới chỉ là cơ sở xin thành lập nhóm trẻ và chưa đủ giấy tờ thành lập cơ sở mầm non tư thục.

    Trước vụ việc trẻ 14 tháng tuổi bị các giáo viên trói chân tay, nhét khăn vào miệng, sáng nay (6/10), thông tin từ ông Nguyễn Thanh Hải, Phó phòng GD&ĐT TP Đồng Hới (Quảng Bình) cho biết, Mầm non Sơn Ca chỉ là cơ sở xin thành lập giữ trẻ và chưa đủ giấy tờ để thành lập cơ sở mầm non. Hiện phòng GD&ĐT TP Đồng Hới đang kiểm tra cơ sở này sau khi nhận được phản ánh.

    [mecloud]bZM5HQHtiA[/mecloud]

    Ghi nhận của PV, sáng 6/10, cơ sở này vẫn hoạt động bình thường trong đó có 2 trong 3 cô giáo bị phản ánh liên quan đến vụ việc.

    Sáng nay, cơ sở này vẫn hoạt động bình thường.

    Sau khi có phản ánh, nhiều phụ huynh có trẻ gửi tại đây đã rất lo lắng, và nhiều người đã xin nghỉ làm giữa buổi để đến kiểm tra.

    Hiện, đoàn thanh tra của Phòng GD&ĐT TP Đồng Hới và Công an Phường Nam Lý đang làm việc với cơ sở này.

    Phòng GD&ĐT cùng Công an phường Nam Lý, TP Đồng Hới đang có buổi làm việc tại cơ sở.

    Tin mới nhận cho biết, cũng trong sáng nay, ông Đoàn Đức Liêm, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Bình trực tiếp đến kiểm tra và đình chỉ hoạt động của cơ sở này.

    Một trẻ 3 tuổi tự bấm cửa cuốn ra ngoài mà không được ai trông coi

    Liên quan đến vụ việc, trước đó, vào ngày 5/10, sau 5 ngày đưa con đi học tại trường mầm non Sơn Ca, chị Đinh Thị Thúy H., phường Hải Thành, TP Đồng Hới (Quảng Bình) choáng váng khi tận mắt chứng kiến con mình mới 14 tháng tuổi bị 3 giáo viên trói tay chân ra phía sau và nhét khăn vào miệng.

    Vụ việc ngay sau đó được báo với hiệu trưởng và công an phường sở tại yêu cầu lập biên bản làm rõ.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin sự việc tới quý độc giả.

    XUÂN HƯƠNG

    [mecloud]c0IgpjllOO[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tre-14-thang-tuoi-bi-troi-chan-tay-chua-duoc-cap-phep-la-truong-mam-non-a113704.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.