+Aa-
    Zalo

    Vụ trộm chuông đồng ở tu viện Thanh Hóa: Tên trộm bị phát hiện bởi điều khó ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi lấy trộm chiếc chuông đồng ở tu viện, tên trộm mang đi thì liên tục đánh rơi xuống đất. Nghe thấy tiếng chuông kêu, các tu sĩ đã phát hiện và trình báo công an.

    Sau khi lấy trộm chiếc chuông đồng ở tu viện, tên trộm mang đi thì liên tục đánh rơi xuống đất. Nghe thấy tiếng chuông kêu, các tu sĩ đã phát hiện và trình báo cơ quan công an.

    Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai vừa ra Quyết định tạm giữ đối với Ngô Quang Sơn (SN 1987, HKTT: thôn Đồng Minh, xã Thanh Thủy, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa) để làm rõ hành vi trộm cắp chuông đồng tại Tu viện An Lạc Hạnh thuộc ấp 5, xã An Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

    Sơn cùng tang vật vụ trộm. Ảnh: Công an Đồng Nai

    Sơn từng có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản. Sau khi ra tù, Sơn sống lang thang, không nghề nghiệp. Để có tiền tiêu xài, Sơn quay lại con đường lầm lỗi

    Khoảng 11 giờ ngày 04/8, Sơn điều khiển xe máy biển số 60AF-026.49 đi đến khu vực Tu viện An Lạc Hạnh, địa chỉ ấp 5, xã An Phước, huyện Long Thành để trộm cắp.

    Khi đi đến chánh điện tu viện Sơn phát hiện bên phải bàn thờ Phật có một cái chuông bằng đồng màu đen, nặng khoảng 12,5kg nên "ẵm" ra xe để chở đi.

    Tuy nhiên, khi cột chuông vào xe thì bị đứt dây rơi xuống đất nên Sơn để chuông đồng lên phía trước ba ga xe máy chạy đi.

    Khi đi được khoảng 50m thì chuông đồng lại bị rớt xuống, vang tiếng. Lúc này các tu sĩ phát hiện và trình báo lên Công an.

    Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện đang hoàn tất các hồ sơ thủ tục để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-trom-chuong-dong-o-tu-vien-thanh-hoa-ten-trom-bi-phat-hien-boi-dieu-kho-ngo-a333572.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan