+Aa-
    Zalo

    Vụ trộm khỏa thân vào nhà nguyên Trưởng phòng Giáo dục huyện: Nạn nhân tiết lộ "sốc"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ trộm khỏa thân vào nhà nguyên Trưởng phòng Giáo dục huyện ở Long An, ông H. tiết lộ chiếc xe máy có cắm chìa khóa dựng cạnh xe đạp điện.

    Liên quan vụ trộm khỏa thân vào nhà nguyên Trưởng phòng Giáo dục huyện ở Long An, ông H. tiết lộ mặc dù chiếc xe máy có cắm chìa khóa dựng cạnh xe đạp điện nhưng đối tượng lại không lấy.

    Ngày 5/2, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Long An đang phối hợp với Công an xã Dương Xuân Hội tập trung điều tra truy xét đối tượng trộm tài sản tài nhà ông N.V.H, Nguyên Trưởng phòng GD-ĐT huyện Châu Thành (Long An).

    Chia sẻ với Pv báo Đất Việt, ông H. cho biết, thời điểm xảy ra vụ trộm, gia đình ông đang ngủ trong phòng nên không ai biết.

    "Kẻ trộm chỉ tìm loanh quanh bên ngoài sân chứ không cậy cửa vào nhà. Điều tôi thấy lạ là chiếc xe máy cắm cả chìa khóa dựng bên ngoài sân cùng xe đạp điện mà đối tượng không lấy, chỉ lấy nguyên xe đạp điện. Xem lại camera thì từ khi đứng ngoài cổng, đối tượng này đã không mặc quần áo rồi, trên tay còn cầm một vật gì khác", ông H cho biết.

    Hình ảnh tên trộm khỏa thân được camera ghi lại. Ảnh: Công an nhân dân

    Cũng theo ông H., thời điểm trộm đột nhập nếu gia đình ông phát hiện ông cũng không chạy ra bên ngoài mà chỉ ở trong nhà tạo tiếng động và bật đèn để trộm biết.

    "Nếu chạy ra ngoài lúc đó hô hào, đuổi trộm không may nó cầm dao đâm mình thì cũng rất nguy hiểm. Do nhà tôi không nuôi chó nên không ai nghe thấy tiếng động nào ở bên ngoài vào thời điểm xảy ra sự việc.

    Có thể đối tượng cởi hết quần áo đột nhập vào nhà tôi trộm tài sản như vậy là để phòng nếu như có ai phát hiện cũng không bắt được hoặc tạo cảm giác cho người nhìn thấy ghê sợ, không dám đụng vào người đối tượng", ông H nói thêm.

    Ông H. cũng tiết lộ, nhìn qua hình ảnh camera, đối tượng có nước da trắng, trông như thanh niên. Khi đột nhập vào nhà, đối tượng đeo khẩu trang, đầu đội mũ trắng.

    Trước đó, khoảng 1h30 ngày 29/1, gia đình ông H ngụ Cầu Dừa, ấp Mỹ Xuân, xã Dương Xuân Hội khóa cổng, cửa bên trong để đi ngủ.

    Theo camera ghi lại, vào thời điểm trên, một thanh niên xuất hiện, quan sát một lúc, hắn nép vào hàng rào. Vài phút sau, hắn cởi giày, toàn bộ quần áo bỏ xuống nền gạch, cùng lúc đeo khẩu trang để tiến vào bên trong.

    Sau đó, đối tượng đi thật nhanh qua khỏi phòng khách tìm tài sản lấy cắp nhưng vẫn chưa thực hiện. Núp một hồi lâu ngay góc nhà, cuối cùng đối tượng trộm chiếc xe đạp điện rồi đẩy ra cổng. Để tránh sự phát hiện, tên trộm mặc quẩn áo trở lại rồi trốn thoát.

    Sáng hôm sau, gia đình phát hiện mất xe đạp điện liền mở camera thì phát hiện sự việc.

    Ngay sau đó, gia đình ông H. trình báo cơ quan chức năng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-trom-khoa-than-vao-nha-nguyen-truong-phong-giao-duc-huyen-nan-nhan-tiet-lo-soc-a355187.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan