+Aa-
    Zalo

    Vụ trưởng khoa nghi say xỉn gây tai nạn ở TP.HCM: Bệnh viện nói gì?

    (ĐS&PL) - Lãnh đạo Bệnh viện Nhân dân 115 cho biết đang phối hợp với công an để xác minh, làm rõ vụ việc trưởng khoa có dấu hiệu say xỉn gây tai nạn.

    Liên quan đến vụ tai nạn giao thông giữa ô tô và xe máy xảy ra ở khu vực quận 10 (TP.HCM) đêm 20/11, theo nguồn tin trên báo Dân trí vào sáng 21/11, người cầm lái chiếc xe ô tô là một trưởng khoa, công tác lâu năm tại Bệnh viện Nhân dân 115.

    "Bệnh viện đang cử cán bộ qua làm việc với công an để xác minh vụ việc", báo Dân trí dẫn lời lãnh đạo Bệnh viện Nhân dân 115 cho hay.

    vu truong khoa say xin gay tai nan o tp hcm benh vien noi gi dspl 3
    Bệnh viện Nhân dân 115. Ảnh: Dân trí

    Trước đó, vào khoảng 19h ngày 20/11, một người đàn ông ngoài 40 tuổi lái ô tô mang biển số 51G-244.81 trên đường Cao Thắng (quận 10). Khi vừa qua khỏi ngã tư giao với đường 3/2 (phường 12, quận 10), chiếc ô tô va chạm với một xe máy do cô gái cầm lái.

    Chưa dừng lại ở đó, ô tô kéo theo xe máy chạy tông vào dải phân cách ngăn giữa hai làn đường Cao Thắng.

    Sau tai nạn, nam tài xế rời khỏi phương tiện và bị người dân địa phương giữ lại, đợi công an đến. Riêng cô gái đã kịp nhảy khỏi xe máy nên không bị thương.

    Tại hiện trường, xe máy bị kẹt dưới gầm ô tô. Hai phương tiện hư hỏng nặng. Theo người đi đường, trong lúc dừng đèn đỏ, tài xế lái ô tô bóp còi inh ỏi, có biểu hiện không tỉnh táo khi gây tai nạn.

    vu truong khoa say xin gay tai nan o tp hcm benh vien noi gi dspl 8
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Công an Nhân dân 

    Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng quận 10 đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

    Thông tin mới nhất về vụ tai nạn, theo báo Công an Nhân dân, ngày 21/11, Công an quận 10 đang làm việc với người điều khiển xe ô tô BKS 51G-244.

    Bước đầu xác định người đàn ông điều khiển xe ô tô gây tai nạn đã sử dụng bia rượu khi lái xe.

    Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-truong-khoa-nghi-say-xin-gay-tai-nan-o-tphcm-benh-vien-noi-gi-a600382.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan