+Aa-
    Zalo

    Vụ "tú ông" Lục Thanh Tiến sa lưới: Mánh lới tinh vi để kiếm lời bạc triệu

    (ĐS&PL) - "Tú ông" Lục Thanh Tiến sau khi thuê nhà cho gái mại dâm ở thì phân loại thành nhiều nhóm như "hàng bình dân", "hàng Vip" với các mức giá khác nhau để mời chào khách.

    Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đang điều tra làm rõ hành vi môi giới mại dâm của Lục Thanh Tiến (30 tuổi, trú tại thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì, Hà Nội).

    Theo báo Lao Động, đêm 28/8, Tổ công tác Công an phường Mỹ Đình 2 đi tuần tra, phát hiện Tiến đang chở một cô gái đến nhà nghỉ bán dâm. Tại cơ quan công an, cô gái này khai đi bán dâm theo sự môi giới của Tiến.

    Cụ thể, vào ngày 27/8, cô được Tiến môi giới bán dâm tới 3 lần. Tại thời điểm bị phát hiện, kiểm tra, cô gái đang được Tiến chở đi bán dâm cho một khách nam tên A tại 1 nhà nghỉ trên địa bàn Mỹ Đình 2.

    Tại cơ quan công an, Tiến khai nhận hành vi phạm tội của mình.

    vu tu ong luc thanh tien sa luoi manh phan loai gai ban dam hang binh dan hang vip de kiem loi
    Tú ông Lục Thanh Tiến. Ảnh: Lao động

    Theo báo An ninh Thế giới, vốn không có việc làm ổn định, song lại ít nhiều có những hiểu biết về "thế giới ngầm" của việc "bán phấn buôn hương", Tiến đã rắp tâm lợi dụng thân xác của họ. Vào cuối năm 2020, Tiến bắt đầu tiếp cận những cô gái làm nghề massage, những hot girl thích ăn chơi nhưng thiếu tiền và rủ rê họ vào đường dây của anh ta. Khi các cô gái đồng ý, Tiến đã trực tiếp chụp ảnh, hoặc yêu cầu cô gái gửi những bức hình nóng bỏng để anh ta đưa lên trang cá nhân trên mạng xã hội.

    Sau đó Tiến dùng những bức hình "nóng bỏng" chia sẻ lên nhiều group dành cho dân ăn chơi để kiếm khách. Tiến cũng dùng nhiều thủ thuật để tăng lượt thích và bình luận vào các bức ảnh của gái bán dâm trên các trang nhằm tạo độ thu hút.

    Đặc biệt, để dễ cho việc quản lý, Tiến thuê nhà cho gái bán dâm ở. Tại đây, Tiến phân loại gái bán dâm thành nhiều nhóm như “hàng” bình dân, “hàng” VIP...

    "Hàng bình dân" sẽ có giá 450.000-800.000 đồng/lượt vui vẻ. "Hàng" VIP từ 2 triệu đồng đến 3,5 triệu đồng/lượt. Khi có khách đồng ý mua dâm và thỏa thuận xong về giá cả, Tiến hoặc sẽ thuê taxi để đưa các cô gái đến phục vụ, hoặc “tú ông” này sẽ trực tiếp chở đến điểm hẹn. Sau mỗi cuốc đi khách, gái mại dâm phải chia cho Tiến 30% số tiền thu được.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an mở rộng điều tra, xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tu-ong-luc-thanh-tien-sa-luoi-manh-loi-tinh-vi-de-kiem-loi-bac-trieu-a512783.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan