+Aa-
    Zalo

    Vụ vác rựa sát hại trưởng thôn: Nghi phạm chết trong tư thế treo cổ tại nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi gây án mạng khiến trưởng thôn tử vong, nghi phạm sau đó bỏ chạy về nhà và được người dân phát hiện chết trong tư thế treo cổ.

    Sau khi gây án mạng khiến trưởng thôn tử vong, nghi phạm sau đó bỏ chạy về nhà và được người dân phát hiện chết trong tư thế treo cổ.

    Sáng 25/3, trao đổi với trên báo Dân trí, ông Chu Viết Dũng, Chủ tịch UBND xã Quảng Kim, huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra vụ án mạng, 2 người tử vong.

    Theo đó, khoảng 7h ngày 24/3, do mâu thuẫn, ông Trịnh Công Phương (55 tuổi), trú thôn Hùng Sơn, xã Quảng Kim đã dùng một con rựa chạy tới chém vào đầu của trưởng thôn là ông Đàm Xuân D. (63 tuổi).

    Vụ vác rựa sát hại trưởng thôn: Nghi phạm chết trong tư thế treo cổ tại nhà - Ảnh minh họa

    Vụ việc khiến ông D. tử vong tại chỗ. Sau khi gây án mạng, ông Phương đã bỏ chạy về nhà và sau đó được người dân phát hiện chết trong tư thế treo cổ.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tìm hiểu, điều tra vụ việc.

    Dân Việt thông tin thêm, ông Phương và ông Đàm Xuân D. là hàng xóm của nhau.

    Sau khi cơ quan chức năng hoàn thành việc khám nghiệm tử thi, thi thể của cả 2 người được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

    Trong diễn biến khác liên quan đến hành vi giết người, Tri thức trực tuyến thông tin thêm, Công an tỉnh Vĩnh Phúc vừa bắt nghi phạm ùng dao đâm gục người khác sau va chạm xe.

    Theo đó, khoảng 1h ngày 24/3, trên đường đi về nhà đến khu vực thôn Đồng Làng (xã Thái Hòa, huyện Lập Thạch), anh Nguyễn Văn Th. (28 tuổi, trú xã Bồ Lý, huyện Tam Đảo) chạy xe máy xảy ra va chạm với một xe của 2 thanh niên đi ngược chiều.

    Sau khi va chạm, 2 bên xảy ra mâu thuẫn và đánh nhau. Trong khi xô xát, anh Th. bị 1 người dùng dao đâm vào vùng bụng. Hai kẻ gây án lên xe máy bỏ chạy về hướng xã Đồng Tĩnh, huyện Tam Dương.

    Anh Th. được người dân đưa đi cấp cứu và chết tại Bệnh viện Quân y 109.

    Vào cuộc điều tra, đến 6h45 cùng ngày, cơ quan công an đã làm rõ được người đâm anh Th. là Nguyễn Minh Châu (36 tuổi, trú thôn Long Hồ, xã Đồng Tĩnh, huyện Tam Dương) và người đi cùng xe với Châu là L.V.T. (35 tuổi, trú cùng xã Đồng Tĩnh).

    Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã ra quyết định khởi tố vụ án Giết người và lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Minh Châu, đồng thời tiếp tục điều tra, làm rõ theo quy định.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-vac-rua-sat-hai-truong-thon-nghi-pham-chet-trong-tu-the-treo-co-tai-nha-a360375.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan