+Aa-
    Zalo

    Vụ xác 2 phụ nữ cột vào nhau dạt trên bờ biển: Điện thoại của nạn nhân hiện chữ Trung Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất vụ xác 2 phụ nữ cột vào nhau dạt trên bờ biển Hà Tĩnh, 2 chiếc điện thoại mà nạn nhân mang theo thể hiện chữ Trung Quốc .

    Tin tức mới nhất vụ xác 2 phụ nữ cột vào nhau dạt trên bờ biển Hà Tĩnh, 2 chiếc điện thoại mà nạn nhân mang theo thể hiện chữ Trung Quốc và sim điện thoại cũng có chữ Trung Quốc. 

    Liên quan đến vụ 2 thi thể nữ giới dạt vào bờ biển Hà Tĩnh, trả lời báo PLO sáng 3/4, ông Nguyễn Văn Thanh- Chủ tịch UBND xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, cán bộ chính quyền và người dân đã tổ chức lễ an táng 2 phụ nữ trôi dạt vào bờ biển thôn Song Long.

    Điện thoại và tư trang của 2 nạn nhân. Ảnh: PLO

    Ông Thanh cho biết, do 2 phụ nữ không mang theo giấy tờ tùy thân, nên chưa xác định được tên, tuổi và người thân của hai người. Trong khi đó, cả 2 người đã tử vong trên biển từ 2-3 tuần, thi thể đang phân hủy mạnh nên sau khi cơ quan pháp y tỉnh Hà Tĩnh hoàn tất khám nghiệm tử thi, chính quyền địa phương phải tổ chức lễ an táng sớm.

    Cũng theo nguồn tin trên, ông Thanh cho hay, 2 người phụ nữ này có mang theo điện thoại iPhone bỏ trong túi chống nước, nhưng điện thoại thể hiện chữ Trung Quốc và sim điện thoại có chữ Trung Quốc.

    “Nghi vấn đây là hai phụ nữ người Trung Quốc chứ chưa có kết luận chính thức”, ông Thanh cho hay.

    Trước đó, trả lời báo Trí Thức Trẻ, ông Trần Công Tráng - Trưởng Công an xã Cương Gián (Nghi Xuân, Hà Tĩnh) cho biết, hiện xã đang phối hợp Công an huyện Nghi Xuân điều tra vụ phát hiện thi thể 2 nữ giới trôi dạt vào bờ biển trên địa bàn.

    Bờ biển nơi phát hiện 2 thi thể nữ giới. Ảnh: Dân Việt

    Cụ thể, vào khoảng 18h ngày 2/4, người dân tại thôn Song Long (xã Cương Gián) ra bờ biển, hoảng hồn phát hiện 2 thi thể trôi dạt vào bờ biển. Sự việc sau đó được trình báo lên cơ quan công an và chính quyền địa phương.

    Tại hiện trường, thi thể 2 người là nữ giới, khoảng từ 25-40 tuổi, được buộc chặt vào nhau ở phần đầu và tay. Trên người 2 nạn nhân này có mặc áo phao màu đỏ. 2 nạn nhân thì đều mặc quần bò màu xanh và áo phông màu trắng. Qua kiểm tra ban đầu cho thấy, thi thể các nạn nhân đã phân hủy.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xac-2-phu-nu-cot-vao-nhau-dat-tren-bo-bien-dien-thoai-cua-nan-nhan-hien-chu-trung-quoc-a269403.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan