+Aa-
    Zalo

    Vụ xác chết bên đại lộ Thăng Long qua lời kể của nhân chứng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Theo lời kể của nhân chứng, sau khi rời quán bia, hai người bị nhóm thanh niên lạ mặt đuổi theo ném gạch nên phải vứt lại xe máy, mỗi người chạy một hướng.

    (ĐSPL) - Theo lời kể của nhân chứng, sau khi rời quán bia, hai người bị nhóm thanh niên lạ mặt đuổi theo ném gạch nên phải vứt lại xe máy, mỗi người chạy một hướng nhằm thoát thân.

    Báo Giao thông dẫn lời anh Nguyễn Văn H. (19 tuổi, ở xã Song Phương, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội) – nhân chứng trong vụ nam thanh niên bị giết rạng sáng cùng ngày tại Đại lộ Thăng Long.

    Nhớ lại sự việc khiến người bạn kém tuổi tử vong, thanh niên này không cầm được nước mắt.

    Anh H. kể tối 25/4, anh ta và nạn nhân Nguyễn Duy Sang (18 tuổi, ở cùng quê) đèo nhau bằng xe máy đến quán bia ở xã Yên Sơn. Lúc này trong quán có hai thanh niên lạ mặt ngồi uống bia, giữa họ không xảy ra xích mích.

    “Chúng tôi vừa lái xe về hướng Quốc Oai để đổ xăng, thì bị hai người trong quán bia cùng một số thanh niên khác đuổi đánh. Đám đông ném gạch đá buộc tôi và Sang phải vứt xe bỏ chạy mỗi người một hướng” – nhân chứng nói.

    Lúc này, nhóm lạ mặt đuổi theo hướng nạn nhân. Thấy im lặng, quay lại tìm bạn nhưng không thấy.

    “Tôi gọi điện điện thoại thấy có chuông nhưng không ai bắt máy. Tìm mãi không thấy Sang đâu, khoảng 3h sáng tôi về nhà, rồi đến 10h thì nhận tin buồn” – H. tựa lưng vào tường nhà xác bệnh viện khóc thút thít.

    Người đi cùng nam thanh niên bị sát hại trên đại lộ Thăng Long khẳng định không quen biết nhóm người gây ra vụ án mạng. Sau khi sự việc xảy ra, anh này nghĩ Sang đã chạy thoát và về nhà trước.

    Hiện trường phát hiện thi thể nam thanh niên - Ảnh: báo Giao thông

    Trước đó, tin tức đăng tải trên báo Thanh niên cho hay, sáng 26/4, người dân đi qua hầm chui dân sinh Đại lộ Thăng Long (địa bàn xã Yên Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội) đã phát hiện thi thể một nam thanh niên tử vong bên vệ đường. 

    Người dân đã nhanh chóng thông báo cơ quan chức năng. Ngay sau đó, công an xã Yên Sơn, công an huyện Quốc Oai đã có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc.

    Theo ghi nhận tại hiện trường, nam thanh niên tử vong trong tư thế nằm sấp, giữa vườn chuối bên Đại lộ Thăng Long. Nạn nhân mặc quần bò ngắn, cởi trần, trên người có một số vết thương. Danh tính nạn nhân được Công an xác định là Nguyễn Duy Sang (18 tuổi, trú tại xã Song Phương, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội).

    HẠNH VŨ (Tổng hợp) 

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xac-chet-ben-dai-lo-thang-long-qua-loi-ke-cua-nhan-chung-a143094.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan