+Aa-
    Zalo

    Vụ xác chết bên đại lộ Thăng Long: Triệu tập nhiều đối tượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thi thể nam thanh niên với hàng chục vết đâm trên người được phát hiện dưới chân cầu dân sinh thuộc xã Yên Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội.

    (ĐSPL) - Thi thể nam thanh niên với hàng chục vết đâm trên người được phát hiện dưới chân cầu dân sinh thuộc xã Yên Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội.

    Tin tức đăng tải trên báo Thanh niên cho hay, sáng 26/4, người dân đi qua hầm chui dân sinh Đại lộ Thăng Long (địa bàn xã Yên Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội) đã phát hiện thi thể một nam thanh niên tử vong bên vệ đường. 

    Người dân đã nhanh chóng thông báo cơ quan chức năng. Ngay sau đó, công an xã Yên Sơn, công an huyện Quốc Oai đã có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc.

    Theo ghi nhận tại hiện trường, nam thanh niên tử vong trong tư thế nằm sấp, giữa vườn chuối bên Đại lộ Thăng Long. Nạn nhân mặc quần bò ngắn, cởi trần, trên người có một số vết thương. 

    Hàng trăm người dân tập trung theo dõi vụ việc- Ảnh: báo Thanh niên

    Thông tin trên báo Công lý cũng cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin của quần chúng nhân dân, Công an xã Yên Sơn đã nhanh chóng có mặt tại bảo vệ hiện trường và phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra vụ việc.

    Bước đầu, danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Duy Sang (18 tuổi, trú tại xã Song Phương, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội).

    Theo người nhà nạn nạn nhân cho biết, tối ngày 25/4, Sang  xin phép gia đình đi chơi với một người bạn đến đêm không về, gia đình gọi điện thì không liên lạc được, đến sáng nay thì nhận được hung tin.

    Trao đổi với báo Công lý, ông Nguyễn Văn Huệ, đại diện cho người nhà nạn nhân cho biết, do gia cảnh khó khăn nên học hết lớp 6 Sang nghỉ học ở nhà phụ giúp bố mẹ việc gia đình. Tại địa phương, Sang chưa từng xảy ra xích mích hay mâu thuẫn với bất cứ ai.

    Theo ông Huệ, khoảng 8h sáng nay khi đang chuẩn bị đi làm thì nhận được điện thoại của một người bạn chở công nông thông báo phát hiện một thi thể dưới chân cầu chui dân sinh trên địa bàn xã Yên Sơn, huyên Quốc Oai.

    Do tối hôm trước đã nhận được điện thoại của anh An (bố nạn nhân) thông báo về việc không liên lạc được với cháu Sang. Linh tính mách bảo, ông Huệ chạy ra hiện trường thì phát hiện một thi thể đã đắp chiếu. Khi lật manh chiếu lên, người đàn ông rụng rời tay chân khi tận mắt thấy cảnh cháu mình nằm bất động, trên người có nhiều vết thương. Mất vài phút choáng váng, ông Huệ mới đủ bình tĩnh để gọi điện về báo cho gia đình cháu Sang biết.

    Anh Nguyễn Văn Lượng, anh con nhà bác ruột nạn nhân cho biết, vợ chồng anh Nguyễn Duy An và chị Nguyễn Thị Thêm sinh được hai người con, một trai một gái. Cũng vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, nên phải cho con cái nghỉ học sớm để chăm lo vào việc đồng áng và tập trung chăn nuôi tại địa phương. Sang là con trai duy nhất trong gia đình nhưng lại xảy ra sự việc đau lòng này.

    Được biết, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, thi thể nạn nhân được đưa về Bệnh viện Đa khoa huyện Quốc Oai để làm các thủ tục theo quy định.

    Theo ghi nhận của phóng viên, sáng nay, tại trụ sở Trạm y tế xã Yên Sơn, huyện Quốc Oai, đối diện với khu vực xảy ra vụ án mạng khoảng 300m, Phòng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Hà Nội đã triệu tập nhiều đối tượng liên quan để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

    Theo nguồn tin của phóng viên, tối ngày 25/4, Sang đi nhậu với một nhóm bạn trên địa bàn xã Yên Sơn, huyện Quốc Oai, sau đó có xảy ra xô xát với một người bạn trong nhóm này dẫn đến hai bên đánh nhau.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp) 

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xac-chet-ben-dai-lo-thang-long-trieu-tap-nhieu-doi-tuong-a143067.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan