+Aa-
    Zalo

    Vụ xác thiếu nữ không đầu: Cái giá phải trả cho gã đàn ông đồi bại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thú tính trỗi dậy, Lâm xông đến bịt miệng, khống chế đưa N. về khu vực trại nuôi tôm do mình trông coi rồi dùng vũ lực để thực hiện hành vi bỉ ổi.

    (ĐSPL) - Trên đường đi vay tiền về, Trương Quế Lâm (SN 1979) trú ở thôn Hiệp Thành, xã Cam Thịnh Đông, TP.Cam Ranh (Khánh Hòa) thấy cháu Lê T.T.N. (SN 1996) trú cùng thôn đang bắt ốc giữa đồng vắng. Thú tính trỗi dậy, Lâm xông đến bịt miệng, khống chế đưa N. về khu vực trại nuôi tôm do mình trông coi rồi dùng vũ lực để thực hiện hành vi bỉ ổi. Sau khi thỏa mãn, Lâm đã giết người bịt đầu mối.

    Bị cáo Trương Quế Lâm tại phiên tòa.

    Tội ác kinh hoàng

    Chiều tối 12/4/2012, thấy thủy triều xuống, N. xin phép bố mẹ ra ngoài khu vực đìa tôm để bắt ốc. Dù còn nhỏ tuổi nhưng cháu N. lại rất có ý thức giúp đỡ gia đình trong lúc khó khăn. Mỗi ngày, N. thường dành khoảng 2 tiếng đồng hồ đi bắt ốc kiếm thêm thu nhập để bố mẹ bớt vất vả.

    Khoảng 20h cùng ngày, Trương Quế Lâm rời khỏi đầm tôm do ông Trần Đức Tú thuê trông coi để đi vay tiền. Trên đường trở về, Lâm phát hiện cháu N. đang rọi đèn pin bắt ốc. Thú tính trong người trỗi dậy, gã bảo vệ đìa tôm cởi áo thun đang mặc để bịt mồm, khóa tay, đẩy nạn nhân về phía lán trại nuôi tôm mình đang làm thuê. Do quá sợ hãi nên cháu N. đã vùng vẫy bỏ chạy thì liền bị Lâm lấy đá san hô ở hàng rào đánh vào đầu nạn nhân. Sau khi giội nước để rửa hết bùn đất còn dính trên người N., Lâm đã thực hiện hành vi đồi bại của mình.

    Sau khi bị Trương Quế Lâm làm hại, cháu N. vô cùng hoang mang, sợ gã đàn ông thú tính làm hại mình lần nữa nên khi chuẩn bị ra về cháu N. nói với Lâm rằng: "Chú Lâm cho cháu về, cháu hứa không báo công an đâu". Nghe nói tới công an, gã bảo vệ đìa tôm bỗng chột dạ, sợ hành vi của mình bị lộ nên nảy sinh ý định giết người diệt khẩu. Lúc bấy giờ, hắn lạnh lùng dùng sợi cước lớn siết cổ, quật ngã rồi đạp lên người cháu N.. Chưa dừng lại ở đó, y tiếp tục cầm đá san hô đánh vào đầu khiến nạn nhân tử vong. Để giấu nhẹm hành vi của mình, Lâm mang xác nạn nhân đẩy vào cống thoát nước gần đó.

    Sáng 13/4/2012, thấy con gái chưa về, ông Lê Văn Quyền đã đi tìm kiếm cháu N. khắp nơi. Khi đến khu vực cầu gỗ gần đìa tôm của một hộ dân trong thôn, ông Quyền phát hiện chiếc rổ nhựa và cái mũ thể thao của N. đội khi đi bắt ốc. Ngày 15/4/2012, ông Quyền đã làm đơn gửi cơ quan công an trình báo việc con mình bị mất tích khi đi bắt ốc vào tối 12/4/2012.

    Công an TP.Cam Ranh và Công an tỉnh Khánh Hòa đã cùng chính quyền địa phương và nhân dân trong vùng tổ chức điều tra và tìm kiếm cháu N. nhưng không có kết quả. Đến ngày 7/5/2012, khi xả nước tại cống thoát nước của đìa số 1, anh Trần Thanh Tùng (người thay Lâm canh giữ đìa tôm) đã phát hiện một tử thi không đầu trôi ra ngoài mương nước. Đến ngày 8/5/2012, trong lúc kiểm tra tại khu vực mương gần đó, con trai chủ đìa đã phát hiện ra phần thi thể còn lại của nạn nhân.

    Video tham khảo:

    Hành vi đồi bại của kẻ sát hại nữ nhân viên tiệm vàng

    Sau khi biết tin thi thể của cháu N. đã được tìm thấy, sáng 10/5/2012, Trương Quế Lâm đến nhà người thân kể về chuyện hiếp dâm cháu N.. Hắn kể rằng mình đã cùng hai người nữa hiếp dâm cháu N. xong và hai người kia đã giết chết nạn nhân. Kể xong, Lâm quay về nhà. Biết không thể thoát tội nên khi đến vườn xoài gần nhà mình, Lâm đã treo cổ tự tử nhưng được phát hiện và cứu sống.

    Ngày 15/5/2012, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa đã khởi tố bị can và bắt tạm giam Trương Quế Lâm. Khi bị bắt, Lâm vẫn ngoan cố không thừa nhận mình giết người và cho rằng nạn nhân chết là do đồng phạm của hắn giết. Chính chi tiết này đã khiến vụ án trở nên phức tạp, Cơ quan điều tra phải nhiều lần thực hiện trưng cầu giám định cũng như dựng lại hiện trường vụ án và ba lần điều tra bổ sung.

    Trả giá

    Vụ án kinh hoàng nói trên khiến dư luận ở xã Cam Thịnh Đông vô cùng căm phẫn hành vi bỉ ổi của gã đàn ông mất nhân tính. Được biết, cháu Lê T.T.N. là con gái thứ hai trong gia đình có 5 anh chị em. Do kinh tế khó khăn nên mấy anh chị em N. đều không được ăn học đến nơi đến chốn. Nghỉ học khi vào lớp 5, N. đã từng ra TP.Cam Ranh tìm việc làm thêm để phụ giúp gia đình. Em định xin vào một xưởng may, nhưng vì tuổi còn nhỏ nên không nơi nào nhận nên quay về làm phụ bàn ở một quán cơm gần nhà. N. chịu thương chịu khó nên được chủ quán coi như con cháu trong nhà. Tuy nhiên, khi công việc đang suôn sẻ thì bệnh tim tái phát nên N. phải xin nghỉ một thời gian để chữa bệnh và rồi bi kịch đã xảy ra.

    Có mặt sớm tại phiên tòa ngày 3-4/12, bà Tr.T.C. (63 tuổi, mẹ Lâm) nghẹn ngào nói: "Từ khi lập gia đình vào năm 1999, cuộc sống của vợ chồng thằng Lâm cũng không mấy tốt đẹp. Đi biển vài ngày về là nó lại rượu chè, chẳng quan tâm đến vợ con. Tôi cũng không ngờ con mình lại hư đốn đến thế, dù thế nào thì nó cũng có vợ con đàng hoàng, sao lại làm cái chuyện trái đạo đức, lương tâm, khiến tôi đau lòng quá".

    Với những chứng cứ đã thu thập cùng kết quả trưng cầu giám định trong quá trình điều tra cũng như lời khai của bị cáo và các nhân chứng tại Cơ quan điều tra và tại phiên tòa, HĐXX nhận thấy đã có đủ căn cứ để đưa ra phán quyết. Theo đó, Trương Quế Lâm là người duy nhất thực hiện hành vi hiếp dâm trẻ em và giết người, ngoài Lâm ra, không còn có đồng phạm nào khác.

    HĐXX đã tuyên phạt Trương Quế Lâm mức án tử hình về tội giết người, 12 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em (thời điểm xảy ra vụ án cháu N. mới 15 tuổi 9 tháng 17 ngày - PV). Tổng hợp hình phạt chung cho cả hai tội là tử hình đồng thời buộc bị cáo phải bồi thường cho gia đình bị hại số tiền là 123.600.000 đồng. án tuyên xong, đôi chân nặng nề của Lâm khuỵu xuống rồi gã vùi mặt vào hai đứa con còn quá nhỏ.

    Vợ hung thủ từng có ý định tự vẫn

    Sau ngày chồng bị bắt, chị Ph.T.K.L. (34 tuổi, vợ hung thủ) hạn chế ra khỏi nhà vì không chịu nổi những ánh mắt, lời nói dị nghị từ người ngoài. "Lúc biết hung thủ chính là chồng tôi, mẹ tôi ngất lên ngất xuống, chỉ muốn chết đi cho bớt nhục nhã. Tôi cũng ê chề lắm, định uống thuốc kết liễu đời mình cho xong nhưng tôi chết thì hai đứa con thơ dại biết sống ra sao", chị L. nghẹn đắng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xac-thieu-nu-khong-dau-cai-gia-phai-tra-cho-ga-dan-ong-doi-bai-a74457.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan