+Aa-
    Zalo

    Vụ xe biển xanh đi dự tiệc ở Huỳnh phủ đường: Cựu Bí thư Hậu Giang nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ xe biển xanh đi dự tiệc ở Huỳnh phủ đường, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang cho rằng, chiếc xe ô tô biển xanh này chở những cán bộ đã nghỉ hưu.

    Liên quan đến vụ xe biển xanh đi dự tiệc ở Huỳnh phủ đường, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang cho rằng, chiếc xe ô tô biển xanh này chở những cán bộ đã nghỉ hưu.

    Trao đổi với PV báo Tri Thức Trực Tuyến, ông Huỳnh Minh Chắc, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang cho biết, vào ngày 29/4, gia đình tổ chức lễ cầu siêu cho những người quá cố trong thân tộc tại "Huỳnh phủ đường" ở xã Ba Trinh, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng.

    Huỳnh phủ đường ở Sóc Trăng. Ảnh: Báo Tri Thức Trực Tuyến

    Ngoài mời bà con 2 con, ông Chắc có mời những người bạn là cán bộ đã nghỉ hưu đến chơi. Theo ông Chắc, do không có ai đưa các cán bộ đã nghỉ hưu về, nên bí quá ông đã nhờ xe của Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh Hậu Giang chở họ về nhà.

    Cũng theo ông Chắc, những người bước lên ôtô biển số xanh trước cổng phủ đường có ông Nguyễn Liên Khoa (Sáu Khoa), nguyên Phó chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang; Đinh Văn Chung (Bảy Chung), nguyên Phó bí thư, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh Hậu Giang.

    Ông Chắc cũng khẳng định, trong lúc ông xây phủ thờ "Huỳnh phủ đường", Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã vào kiểm tra và kết luận không có gì.

    Trước đó, báo Vietnamnet đưa tin, vào ngày 29/4, người dân nhìn thấy nhiều xe ôtô xuất hiện tại lễ khánh thành phủ đường họ Huỳnh, trong đó có một xe biển xanh mang BKS: 95A-002.31. Chiếc xe này hiệu Toyota Corolla, là xe của Ban Quản lý các dự Đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh Hậu Giang.

    Chiếc xe biển xanh này chở 3 người ghé vào phủ đường của họ Huỳnh.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-bien-xanh-di-du-tiec-o-huynh-phu-duong-cuu-bi-thu-hau-giang-noi-gi-a188872.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan