+Aa-
    Zalo

    Vụ xe Camry tông người ngồi quán trà đá vỉa hè ở Hà Nội: Sức khỏe 3 nạn nhân bị thương

    (ĐS&PL) - Trong số 3 nạn nhân bị thương trong vụ xe Camry lao lên vỉa hè tông người ngồi uống trà đá, hiện đã có 1 nạn nhân được về nhà.

    Khoảng 21h15 ngày 26/7, khoa Cấp cứu, Bệnh viện E tiếp nhận 4 nạn nhân trong vụ xe ô tô Toyota Camry mất lái, đâm thẳng lên vỉa hè có nhiều người đang ngồi uống trà đá.

    Trong số 4 nạn nhân, một nạn nhân nam (32 tuổi, ở Thái Bình) vào viện trong tình trạng hôn mê, vết thương nặng. Sau một giờ cấp cứu, bệnh nhân diễn biến nặng hơn và đã ngừng tim. Kíp trực đã tiến hành cấp cứu ngừng tuần hoàn nhưng có không kết quả, bệnh nhân đã tử vong.

    VietnamNet thông tin mới nhất về sức khỏe của 3 nạn nhân còn lại. Theo đó, nạn nhân nữ (18 tuổi, ở Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội) vào viện trong tình trạng tỉnh, xây xát đùi cẳng chân 2 bên. Sau khi được chỉ định chụp X-quang không phát hiện tổn thương xương, bệnh nhân đã được chuyển khoa Chấn thương chỉnh hình và y học thể thao điều trị tiếp.

    vu xe camry tong nguoi ngoi quan tra da via he o ha noi suc khoe 3 nan nhan bi thuong
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: VTC News

    Nạn nhân nam (22 tuổi, ở Nam Định) vào viện trong tình trạng tỉnh, bầm tím cẳng chân. Các bác sĩ cho tiến hành chụp X-quang, không thấy tổn thương xương cẳng, bệnh nhân sau khi được sơ cứu ổn định đã được cấp đơn thuốc về điều trị tại nhà.

    Nạn nhân nữ (48 tuổi, ở Tây Hồ, Hà Nội) là vợ tài xế lái ô tô gây tai nạn, ngồi ghế phụ, vào viện trong tình trạng tỉnh, biến dạng khuỷu và cổ tay phải.

    Các bác sĩ tiến hành nẹp cố định tạm thời cánh cẳng tay phải. Người bệnh xin chuyển Bệnh viện Việt Đức tiếp tục điều trị, VTC News cho biết thêm.

    XEM THÊM: Hà Tĩnh: Tai nạn liên hoàn giữa 3 ô tô, 5 người thương vong

    Thông tin về vụ tai nạn, khoảng 20h55 ngày 26/7, ô tô nhãn hiệu Toyota Camry mang BKS 29A-680.XX do tài xế N.T.V. (SN 1963, trú tại Tây Hồ, Hà Nội) điều khiển đi trên đường Phạm Văn Đồng (phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy), hướng từ cầu Thăng Long - Bến xe Mỹ Đình.

    Khi đến số nhà 154 đường Phạm Văn Đồng, ô tô bất ngờ lao thẳng lên phía trước, va chạm với một xe máy (chưa rõ biển số và người điều khiển) rồi tiếp tục lao lên vỉa hè, đâm vào 3 người đang ngồi uống trà đá. Ba nạn nhân bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện E.

    Sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng chức năng đã kiểm tra người điều khiển phương tiện. Kết quả không có chất ma túy, nồng độ cồn.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Việt Hương(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-camry-tong-nguoi-ngoi-quan-tra-da-via-he-o-ha-noi-suc-khoe-3-nan-nhan-bi-thuong-a584495.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan