+Aa-
    Zalo

    Vụ xe du lịch đâm xe container: 14 nạn nhân được chuyển ra Hà Nội điều trị

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 14 nạn nhân bị thương trong vụ xe du lịch đâm đuôi container ở Nghệ An đã được chuyển ra Hà Nội để tiếp tục chữa trị.

    14 nạn nhân bị thương trong vụ xe du lịch đâm đuôi container ở Nghệ An đã được chuyển ra Hà Nội để tiếp tục chữa trị.

    Chiều 6/7, báo Dân trí dẫn nguồn thông tin từ Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An cho biết, tất cả các bệnh nhân trong vụ tai nạn giao thông vừa xảy ra ở huyện Diễn Châu đã được chuyển ra Hà Nội để tiếp tục chữa trị.

    Theo Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An, trong 14 nạn nhân bị thương (cùng quê ở tỉnh Bắc Giang) được đưa vào cấp cứu thì có một người bị thương nặng trong tình trạng nguy kịch là anh Nguyễn Văn Tự, bị chấn thương đốt sống cổ.

    Ngoài ra, một số hành khách bị chấn thương sọ não, đa chấn thương ở đầu, tay, chân, ngực, bụng… Sau khi được các y, bác sĩ thăm khám, cấp cứu kịp thời, sức khỏe của các nạn nhân đang dần ổn định.

    Hiện trường vụ xe du lịch đâm đuôi container ở Nghệ An - Ảnh: VNN

    Trưa 6/7, theo yêu cầu của người nhà, Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An đã huy động 4 xe cứu thương để chuyển các bệnh nhân ra Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) để tiếp tục điều trị, thuận tiện cho người nhà trong việc chăm sóc.

    Trước đó, theo VnExpress, 5h ngày 6/7, xe khách biển Hà Nội chở hơn 50 người từ tỉnh Bắc Giang đi trên quốc lộ 1A hướng Bắc - Nam, khi tới địa phận huyện Diễn Châu (Nghệ An) đã đâm vào đuôi xe container biển số tỉnh Quảng Ngãi đang đỗ bên lề đường cùng chiều xe khách.

    Tai nạn khiến một người đàn ông (59 tuổi) là người thân của tài xế tử vong trên đường đưa đi cấp cứu; 14 người khác bị thương được xe cấp cứu chuyển vào bệnh viện 115 ở thành phố Vinh điều trị.

    Đầu xe khách biến dạng hoàn toàn sau cú đâm đuôi container - Ảnh: Báo Nghệ An

    Trao đổi trên Tuổi Trẻ, bà Trần Thị Hà (46 tuổi, ngụ xã Châu Minh, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) nhớ lại, hơn 23h đêm 5/7, khoảng 50 người đều ngụ tỉnh Bắc Giang cùng lên chiếc xe du lịch vào Nghệ An, dự kiến tham quan các điểm du lịch trong hai ngày. Do bị say xe, bà Hà cùng con trai 12 tuổi xin nằm ở hàng ghế giữa xe.

    "Lúc đó chúng tôi đang ngủ thì bất ngờ nghe một tiếng rầm lớn. Tôi bị hất văng ra khỏi ghế, nhiều người ngã đè lên nhau. Tôi bị mảnh kính bắn trúng, ra nhiều máu ngất xỉu. Trời nhá nhem nhìn chưa rõ mặt người, tôi chỉ nghe mọi người la hét kêu cứu", bà Hà kể.

    Khi tỉnh dậy, bà Hà thấy nhiều người cùng đập cửa kính để cứu người bị thương đưa đi cấp cứu.

    Ông Nguyễn Mạnh Toàn (41 tuổi, quê Bắc Giang) cho biết, những người trên xe gặp nạn chủ yếu là người thân và bạn bè quen biết cùng thuê một chiếc xe 45 chỗ ngồi đi vào Nghệ An du lịch.

    "Nghe tin đoàn xe du lịch bị tai nạn, nhiều người thân ở quê nhà gọi điện hỏi thăm, may mắn tôi chỉ bị chấn thương phần mềm", ông Toàn nói.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-du-lich-dam-xe-container-14-nan-nhan-duoc-chuyen-ra-ha-noi-dieu-tri-a283115.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan