+Aa-
    Zalo

    Vụ xe khách lật nghiêng, tài xế tử vong: Hành khách thoát chết kể gì?

    (ĐS&PL) - Tài xế xe khách đánh tay lái để tránh va chạm với xe máy đang băng qua đường khiến xe lao xuống ruộng lúa và lật nhào. Tài xế khách tử vong tại chỗ.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 15h ngày 27/3, xe khách 73B-007.84 đang lưu thông theo hướng Bắc-Nam trên đường tránh Quốc lộ 1, đoạn qua địa bàn thôn 2, xã Đức Chánh, huyện Mộ Đức. Do tránh va chạm với xe máy băng qua đường nên xe khách lao xuống ruộng lúa và bị lật nhào bên đường.

    Theo Lao động, vụ tai nạn khiến tài xế tên Đ.T.H (38 tuổi, trú tỉnh Quảng Bình) điều khiển xe khách tử vong bên trong xe.

    Hiện trường chiếc xe nằm dưới ruộng lúa, khu vực này đắp nền đường khá cao với khoảng cách khoảng 3m.

    vu xe khach lat nghieng tai xe tu vong hanh khach thoat chet ke gi
    Xe khách lao xuống ruộng lúa, tài xế tử vong tại chỗ. (Ảnh: Lao động)

    Tại hiện trường, xe khách sau khi lật nằm nghiêng, phần kính bên phải đầu xe bị vỡ vụn, nhiều vật dụng của hành khách trên xe rơi ra bên ngoài.

    Để cứu các nạn nhân bên trong xe, lực lượng chức năng và người dân đã đập vỡ phần kính đầu xe để đưa các nạn nhân ra bên ngoài. Đối với nhóm nạn nhân bị thương nặng lực lượng chức năng đã đưa đến Trung tâm y tế huyện Mộ Đức cấp cứu.

    Vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ tai nạn, chị Hoàng Thị Minh Tâm, một hành khách may mắn sống sót đi trên xe kể trên báo Giao thông: "Khi xe vừa vào đường tránh, tăng tốc được vài chục giây thì bất ngờ chao đảo. Tôi ngồi phía trước nên hoảng loạn.

    Khi tấm kính xe rơi xuống, tôi vội đưa cánh tay che lấy hai con ngồi bên cạnh. Sau đó, tôi không nhớ gì nữa. Chỉ nghe tiếng hai đứa con khóc thét và bên trong xe khung cảnh hoảng loạn”.

    vu xe khach lat nghieng tai xe tu vong hanh khach thoat chet ke gi2

    Những hành khách may mắn thoát nạn sau vụ lật xe khách. (Ảnh: Giao thông)

    Đến khoảng 16h ngày 27/3, công tác cứu nạn cứu hộ các nạn nhân trong vụ lật xe khách đã cơ bản hoàn tất. Nhiều hành khách bị thương đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

    Được biết, đoạn tuyến đường xảy ra vụ tai nạn đang vào khúc cua, đây là nút giao thông thường xuyên xảy ra tai nạn vì tầm nhìn hạn chế. Tại đây, có rất nhiều đường ngang cắt qua và là nút giao đồng mức với đường giao thông nông thôn.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-khach-lat-nghieng-tai-xe-tu-vong-hanh-khach-thoat-chet-ke-gi-a570190.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan