+Aa-
    Zalo

    Vụ xe máy chở thi thể ở Sơn La: "Bệnh nhân vẫn ngồi xe máy khi ra viện"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Giám đốc Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Sơn La cho biết, bệnh nhân P. vẫn còn sống và ngồi được trên xe máy của người nhà khi ra viện.

    (ĐSPL) - Giám đốc Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Sơn La cho biết, bệnh nhân P. vẫn còn sống và ngồi được trên xe máy của người nhà khi ra viện.

    Hôm qua 14/9, Công an tỉnh Sơn La đã lên tiếng về bức ảnh người đàn ông đi xe máy nghi chở theo thi thể người phía sau. Theo thông tin của công an, người chết là chị Lò Thị P., ở huyện Quỳnh Nhai, Sơn La.

    Chị P. được gia đình đưa đến Bệnh viện Lao phổi Sơn La (Tỉnh Sơn La) để điều trị và tử vong. Do gia đình không có tiền thuê xe ô tô nên đã nhờ người quen chởi thi thể chị P. về nhà bằng xe máy.

    Liên quan đến sự việc này, báo Dân Trí dẫn lời giám đốc Bệnh viện Lao và bệnh phổi tỉnh Sơn La Lương Văn Tuân cho biết chị P. nhập viện hôm 29/8 "trong tình trạng sức khỏe suy kiệt do bệnh phổi và bị nhiễm HIV." Sức khỏe chị P. đã được phục hồi sau khi được điều trị tích cực.

    Hình ảnh chiếc xe máy chở thi thể chị P. Ảnh: Facebook.

    Tuy nhiên, tới ngày 12/9, có 2 người nhà tới bệnh viện xin đưa chị P. về. Dù các bác sĩ đã khuyên ở lại để tiếp tục điều trị nhưng người nhà vẫn muốn cho về. Ông Tuân cho biết gia đình đã viết đơn cam kết hoàn toàn chịu trách nhiệm nếu có sực cố.

    Theo ông Tuân, khi ra về chị P. vẫn ngồi được xe máy để người khác chở về nhà. Chị P. sau đó tử vong khi cách bệnh viện 30km và được người nhà tiếp tục dùng xe máy đưa thi thể về.

    Báo Dân Việt dẫn lời giám đốc Sở Y tế tỉnh Sơn La Lầu Sáy Chứ cho biết đã được nghe báo cáo về sự việc qua điện thoại. Ông Chứ cũng cho biết thêm, người chồng của chị P. trước đó cũng đã chết vì HIV.

    Ông Chứ đã yêu cầu lãnh đạo Bệnh viên Lao và Bệnh phổi tỉnh Sơn La báo cáo rõ sự việc và hứa sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho báo chí.

    D.T (Tổng hợp)
    Nguồn: Người đưa tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-may-cho-thi-the-o-son-la-benh-nhan-van-ngoi-xe-may-khi-ra-vien-a147940.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan