+Aa-
    Zalo

    Vụ xe Mercedes lao xuống sông Hồng: Nạn nhân thứ 2 vừa tốt nghiệp đại học

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ xe Mercedes đâm gãy lan can cầu Chương Dương rơi xuống sông Hồng, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính 2 nạn nhân.

    Liên quan đến vụ xe Mercedes đâm gãy lan can cầu Chương Dương rơi xuống sông Hồng, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính 2 nạn nhân.

    Theo báo CAND, danh tính nạn nhân trong vụ xe Mercedes GLC300 biển số 30E-86836 lao xuống sông Hồng được xác định là chị Nguyễn Thị Thu H. (SN 1989, trú đường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội) và Bùi Kim C. (SN 1997, trú đường Hoàng Đạo Thành, Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội). C. vừa tốt nghiệp đại học, đang làm kinh doanh cho một công ty bất động sản.

    Trong khi đó, chị H. được xác định là chủ nhân chiếc xe Mercedes GLC300 biển số 30E-86836 gặp nạn.

    Lực lượng chức năng hàn lan can cầu Chương Dương. Ảnh: VnExpress

    Thời điểm chiếc xe Mercedes được vớt lên, thì cả hai nạn nhân đã tử vong. Trong đó, chị H. ngồi hàng ghế sau, C. là người cầm lái điều khiển xe.

    Báo Giao thông đưa tin, khi được trục vớt lên, chiếc xe bị nát phần đầu, túi khí đã nổ. Một người tham gia cứu hộ phán đoán, rất có thể quá trình rơi xuống, do chiếc xe có phần đầu nặng nên đã rơi theo phương thẳng đứng và va vào trụ cầu hoặc cột bê tông dưới sông. Việc túi khí nổ có thể đã khiến các nạn nhân không thể di chuyển khi ở trong xe dưới sông.

    Như tin tức đã đưa, khoảng 19h ngày 3/11, một chiếc xe Mercedes khi lưu thông qua cầu Chương Dương (Hà Nội) hướng từ quận Long Biên vào nội thành, bất ngờ đâm vỡ lan can cầu rồi lao thẳng xuống sông Hồng. Vị trí ôtô gặp nạn ở nhịp cầu số 19. 

    Lực lượng chức năng tìm kiếm tại hiện trường. Ảnh: VTC News

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã điều nhiều cán bộ, chiến sĩ và phương tiện tới hiện trường để tiến hành công tác cứu hộ, cứu nạn.

    Khoảng 1h30 ngày 4/11, chiếc ôtô Mercedes được phát hiện chìm giữa lòng sông Hồng, gần chân cầu Chương Dương. Nhiều tàu và canô được huy động kéo chiếc xe về bến gần chùa Bồ Đề, quận Long Biên để trục vớt, đưa thi thể nạn nhân trong xe lên bờ.

    Theo báo VTC News, trong ngày 4/11, sau khi trục vớt chiếc Mercedes tông vào lan can cầu Chương Dương rồi lao xuống sông Hồng khiến 2 người chết, lực lượng chức năng vẫn tiếp tục tìm kiếm tại hiện trường.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-mercedes-lao-xuong-song-hong-nan-nhan-thu-2-vua-tot-nghiep-dai-hoc-a250080.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan