+Aa-
    Zalo

    Vụ xô xát trong quán karaoke ở Hải Phòng, 3 người thương vong: 2 nghi phạm bị bắt ở đâu?

    (ĐS&PL) - Lê Văn Khánh và Trần Viết Trung vừa đi đến địa bàn xã Ea Nam (huyện Ea H’leo) thì bị lực lượng Công an tỉnh Đắk Lắk phát hiện, bắt giữ.

    Báo Giao Thông đưa tin tối 22/10, Công an tỉnh Đắk Lắk đang làm thủ tục bàn giao 2 nghi phạm giết người là Lê Văn Khánh (SN 1990) và Trần Viết Trung (SN 1988, cùng ngụ quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng) cho Công an TP.Hải Phòng để điều tra theo thẩm quyền.

    Trước đó, khoảng 7h40 cùng ngày, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đắk Lắk nhận được tin báo của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Lê Chân (TP.Hải Phòng) đề nghị phối hợp bắt giữ hai đối tượng giết người đang trên đường bỏ trốn.

    Tiếp nhận tin báo, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đắk Lắk đã triển khai ba đội công tác gồm 15 cán bộ, chiến sĩ phối hợp với Công an huyện Ea H'Leo (tỉnh Đắk Lắk) để tổ chức truy bắt.

    vu xo xat trong quan karaoke o hai phong 3 nguoi thuong vong 2 nghi pham bi bat o dau
    Hai đối tượng Lê Văn Khánh và Trần Viết Trung bị bắt giữ. Ảnh: Báo Giao Thông

    Khoảng 8h45 cùng ngày, các tổ công tác đã nắm được thông tin hai đối tượng đang trốn trên xe khách biển kiểm soát 18F-005.XX lưu thông theo hướng tỉnh Gia Lai - Đắk Lắk. Sau đó, lực lượng công an đã bắt giữ Khánh và Trung.

    Liên quan đến vụ việc, theo thông tin trên báo Công An Nhân Dân, khoảng 3h40 ngày 21/10, Công an phường Kênh Dương (TP.Hải Phòng) nhận được tin báo về việc tại khu vực đối diện với khách sạn Sinh Viên trên phố Kênh Dương có một nam giới nằm bất động, trên người và xung quanh có nhiều vết máu.

    Công an đã đến hiện trường, ghi nhận một người đàn ông nằm trước cửa nhà 81 Kênh Dương trong tình trạng đã tử vong. Qua xác minh, nạn nhân được xác định là H.N.T (SN 1995, ĐKTT tại huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An, hiện trú xã Quốc Tuấn, huyện An Dương, TP.Hải Phòng).

    Tiếp tục vào cuộc điều tra, Công an phường Kênh Dương xác định vào tối 20/10, nhóm thanh niên gồm H.N.T. và 4 người khác uống rượu trên phố Văn Cao (quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng), sau đó đến hát tại quán karaoke ở địa chỉ 105 Kênh Dương.

    XEM THÊM: 4 thanh niên giả danh công an hình sự bắt xe vi phạm, yêu cầu đưa tiền để được tha

    Khoảng 3h30 ngày 21/10, khi nhóm của T. thanh toán tiền thì xảy ra xô xát với các nhân viên tại quán, gồm Lê Văn Khánh và Trần Viết Trung. Khánh đã dùng dao đuổi đánh nhóm của H.N.T.. 

    Hậu quả, H.N.T tử vong, trong khi N.Đ.T. (SN 1994, quê xã Hương Thủy, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh) và N.V.T. (SN 1998, trú tại xã Hương Nộn, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ) bị thương được đưa cấp cứu tại bệnh viện.

    vu xo xat trong quan karaoke o hai phong 3 nguoi thuong vong 2 nghi pham bi bat o dau1
    Hiện trường xảy ra án mạng. Ảnh: VietNamNet

    Sau khi gây án, Trung và Khánh đón xe khách bỏ trốn lên Đắk Lắk. Khi vừa đi đến địa bàn xã Ea Nam (huyện Ea H’leo), cả hai bị lượng lượng Công an tỉnh Đắk Lắk phát hiện, bắt giữ.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xo-xat-trong-quan-karaoke-o-hai-phong-3-nguoi-thuong-vong-2-nghi-pham-bi-bat-o-dau-a596198.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan