+Aa-
    Zalo

    Vừa đến Hà Nội, ĐT Malaysia tự tin "hạ gục" thầy trò Park Hang-seo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đang có tinh thần vô cùng lạc quan trước trận đấu sắp tới, thậm chí, đội tuyển Malaysia còn đặt ra mục tiêu giành trọn 3 điểm trước Việt Nam.

    Thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đang có tinh thần vô cùng lạc quan trước trận đấu sắp tới, thậm chí, đội tuyển Malaysia còn đặt ra mục tiêu giành trọn 3 điểm trước Việt Nam.

    Chiều nay (14/11), tuyển Malaysia đã có mặt ở Hà Nội chuẩn bị cho lượt trận thứ hai vòng bảng AFF Cup 2018 với thầy trò Park Hang Seo.

    Phát biểu với báo chí tại sân bay, chân sút kỳ cựu Talaha - người đã ghi 3 bàn thắng ở AFF Cup 2018 khẳng định anh và các đồng đội không gặp khó khăn gì về thời tiết cũng như sự thích nghi với các điều kiện khác tại Hà Nội. Toàn đội đã có sự chuẩn bị kỹ và sẵn sàng ra sân đối đầu với đối thủ mạnh nhất bảng A.

    “Đội tuyển Việt Nam là đội bóng mạnh ở châu Á, nhưng chúng tôi là những chiến binh vì vậy sẽ không bao giờ từ bỏ. Các cầu thủ Malaysia đang rất chờ đợi trận đấu này”, thủ quân Malaysia nói.

    Đội tuyển Malaysia đã có mặt tại Hà Nội, chuẩn bị cho trận chiến vào tối ngày 16/11.

    Trước đó, HLV Tan Cheng Hoe của tuyển Malaysia cũng rất lạc quan về màn trình diễn của các học trò. Ông khẳng định, tuyển Malaysia đã hoàn tất kế hoạch lấy trọn 6 điểm trước hai đối thủ yếu là Campuchia và Lào, qua đó tạm dẫn đầu bảng A với 6 điểm, hơn tuyển Việt Nam 3 điểm (mới đá 1 trận) và tạo ra lợi thế tâm lý tự tin.

    "Malaysia sẽ chạm trán tuyển Việt Nam trong trận đấu sắp tới. Đây chắc chắn sẽ là một trận đấu cực kỳ khó khăn cho chúng tôi. Nhưng với hai chiến thắng vừa qua, các học trò của tôi đang có sự tự tin cao nhất. Malaysia sẽ không chơi phòng ngự trong trận đấu với ĐT Việt Nam, dù phải làm khách nhưng chúng tôi sẽ tấn công và tìm kiếm những bàn thắng. Mục tiêu của chúng tôi là 3 điểm", HLV Tan Cheng Hoe cho hay.

    Những thông điệp mạnh miệng của HLV Tan Cheng Hoe không hẳn là không có cơ sở bởi trong cuộc đối đầu gần đây nhất trên sân Mỹ Đình (trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2014), ĐT Malaysia đã đánh bại ĐT Việt Nam với tỷ số 4-2. Thậm chí ĐT Malaysia khi ấy chỉ mất 43 phút để ghi đến 4 bàn thắng vào lưới ĐT Việt Nam.

    Được biết, tối nay, đội tuyển Malaysia sẽ có buổi tập đầu tiên tại Hà Nội. trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra vào lúc 19h30 ngày 16/11 trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-den-ha-noi-dt-malaysia-tu-tin-ha-guc-thay-tro-park-hang-seo-a251324.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan