+Aa-
    Zalo

    Vừa đến M.U, Schweisteiger vượt mặt Toure, "đe doạ" Rooney

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Daily Star vừa đăng tải một thông tin khiến người hâm mộ giật mình. Theo đó, dù đã 30 tuổi nhưng Schweisteiger vẫn được hưởng mức lương cao ngất ngưởng ở M.U: 27

    (ĐSPL) - Daily Star vừa đăng tải một thông tin khiến người hâm mộ giật mình. Theo đó, dù đã 30 tuổi nhưng Schweisteiger vẫn được hưởng mức lương cao ngất ngưởng ở M.U: 275.000 bảng/ tuần, tức 13 triệu bảng/ năm.

    Chủ Nhật vừa qua, M.U đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Schweinsteiger từ Bayern Munich. Đây là bản hợp đồng đầu tiên với một cầu thủ người Đức của “Quỷ đỏ”. Daily Star cho biết, M.U chỉ phải trả khoảng 10 triệu bảng cho Bayern Munich, một con số tương đối rẻ so với kinh nghiệm và danh tiếng của anh.
    Thế nhưng tiền lương M.U phải trả cho tuyển thủ Đức lại lên tới 275.000 bảng/tuần 13 triệu bảng, tương đương. Với hợp đồng 3 năm đã ký, Schweinsteiger sẽ bỏ túi gần 40 triệu bảng tiền lương, một con số không hề nhỏ.

    Schweini ngay lập tức "đe doạ" vị trí số 1 về lương của Rooney.

    Mức lương 275.000 bảng/ tuần này đã biến Schweinsteiger trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 tại Old Trafford, chỉ sau Wayne Rooney (300.000 bảng/tuần). Không chỉ có vậy,  Schweisteiger chính là tiền vệ nhận lương cao nhất ở Premier League thời điểm này. Trước đó, Yaya Toure của Man City là cầu thủ hưởng lương cao nhất  nhưng cầu thủ  người Bờ Biển Ngà cũng chỉ nhận có 225.000 bảng/tuần.
    Schweinsteiger sẽ bước sang tuổi 31 vào ngày 1.8 tới. Mùa trước, anh chỉ đóng vai trò dự bị ở Bayern Munich dù từng là một trong những cái tên xuất sắc nhất thế giới ở vị trí tiền vệ trung tâm. Điều đó lý giải vì sao nhà ĐKVĐ nước Đức dễ dàng để anh ra đi.
    Van Gaal hy vọng kinh nghiệm của Schweinsteiger kết hợp với sức trẻ của Morgan Schneiderlin sẽ tạo thành bộ đôi tiền vệ trung tâm đủ sức cáng đáng tuyến giữa cho M.U. Nếu chơi tốt mùa tới, khả năng Schweini vượt mặt Rooney về khoản lương bổng là không hề nhỏ.
    [mecloud]wTXYUmyruZ[/mecloud]
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-den-mu-schweisteiger-vuot-mat-toure-de-doa-rooney-a102096.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.