+Aa-
    Zalo

    Vừa điều khiển xe máy vừa thể hiện tình cảm, cặp đôi gặp tai nạn thảm khốc

    (ĐS&PL) - Một cặp đôi tại Colombia đã gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng do vừa điều khiển xe máy vừa hôn nhau trên đường.

    Mới đây, cư dân mạng ở Colombia đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại những giây phút cuối đời của cô gái tên là Liliana Macea Beltrán, 23 tuổi và bạn trai của cô là Estarlig Chaparro Vargas.

    Cụ thể, trong quá trình di chuyển trên đường bằng xe máy, Lilina đã cầm điện thoại nhằm ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc, tình tứ của mình và bạn trai.

    Thay vì tập trung lái xe, Estarlig liên tục ngoái đầu lại nói chuyện với bạn gái rồi buông những lời lãng mạn. Khi phát hiện bạn trai lén nhìn một người phụ nữ lớn tuổi bên đường, Lilina còn trêu đùa "sẽ giết bạn trai" do dám nhìn cô gái khác. Khi anh chàng quay lại hỏi "Em có yêu anh không", Lilina đáp: "Em yêu anh, nhưng anh không yêu em".

     Colombia: Vừa đi xe máy vừa hôn nhau, cặp đôi gặp tai nạn chỉ sau ít giây - 1

    Sau đó, anh chàng này còn quay đầu trao cho bạn gái nụ hôn ngọt ngào bất chấp nguy hiểm. Điều đáng nói là cả hai đi khá nhanh nhưng không đội mũ bảo hiểm.

    Chỉ hơn 30 giây sau nụ hôn đó, hình ảnh chao đảo cho thấy tai nạn đã xảy ra do, xe máy mất lái, đổ xuống và chiếc điện thoại rơi xuống đất.

    Trong đoạn clip, cư dân mạng có thể nghe thấy tiếng hét thất thanh của chàng trai. Theo nhà chức trách địa phương cho biết, chiếc xe của họ đã tông vào ô tô trên đường.

    Lilina đã thiệt mạng do cú va chạm mạnh còn người bạn trai bị thương nặng. Chàng trai đã được chuyển đến bệnh viện để theo dõi và sẽ bị cơ quan chức năng điều tra về việc vi phạm an toàn giao thông khi điều khiển xe máy.

    Sau vụ tai nạn đau lòng này, nhà chức trách địa phương kêu gọi các tài xế và người qua đường chú ý đến an toàn đường bộ, cẩn thận với các tình huống trên đường, không phóng nhanh và phải nhớ đội mũ bảo hiểm để tránh thương vong khi gặp sự cố.

    Người thân, bạn bè và hàng xóm của nạn nhân Lilina bày tỏ sự xót xa, tiếc nuối khi cô gái ra đi lúc tuổi đời còn rất trẻ. Hành động của cặp đôi là bài học cảnh tỉnh những người còn muốn "giỡn mặt tử thần" khi tham gia giao thông.

    Trước đó vào tháng 5/2023, một cặp đôi ở Thiểm Tây, Trung Quốc cũng đã gặp tai nạn do mải thể hiện tình cảm với nhau trên đường.

    Đọan clip ghi lại cảnh trong lúc di chuyển trên đường, chàng trai quay lại phía sau hôn bạn gái đắm đuối. Hành động này khiến cho chiếc xe loạng choạng, suýt ngã ra đường.

    Đến ngã tư, chiếc xe máy đột ngột rẽ sang trái rồi dừng lại. Không hề biết mình đã vượt đèn vàng, đôi trai gái thong dong trao nhau nụ hôn say đắm đúng lúc một chiếc ô tô lao tới, tông vào xe máy.

    Sau sự việc, anh chàng bị thương nhẹ, còn cô gái bị thương khá nặng. Cả hai người được đưa đến bệnh viện để chữa trị.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-dieu-khien-xe-may-vua-the-hien-tinh-cam-cap-doi-gap-tai-nan-tham-khoc-a584578.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan