+Aa-
    Zalo

    Vừa gây sốt với Mộng Hoa Lục, Lưu Diệc Phi gặp ngay rắc rối với nạn "fan làm thần tượng chịu"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lưu Diệc Phi đang gặp rắc rối khi một fan cuồng của mình đưa ra những lời chê bai, xúc phạm nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác.

    Hãng tin QQ ngày 18/6 cho biết, Lưu Diệc Phi đang gặp rắc rối vì cách hành xử "không đẹp" của fan cuồng, khi người người này làm hẳn một video phân tích về thành công của nữ diễn viên nhưng lại dùng cách công kích nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Dương Dương, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử, Triệu Lộ Tư,...

    vua gay sot voi mong hoa luc luu diec phi gap ngay rac roi voi nan fan lam than tuong chiu 01
    Lưu Diệc Phi gặp rắc rối vì fan cuồng ngay khi bộ phim Mộc Hoa Lục đang gây sốt.

    Theo đó, một tài khoản blogger có tên "Cá mặn tiểu hamburger" đã đưa ra nhận xét mang tính "xúc phạm" như chê Dương Dương và Triệu Lệ Dĩnh diễn xuất tệ hại, Triệu Lộ Tư không đủ đẳng cấp mang danh "tiểu Lưu Diệc Phi", xem phim Dương Tử đóng như tra tấn hay miệt thị ngoại hình của Lâm Canh Tân.

    Bởi vậy, một số fandom của những nghệ sĩ bị "réo tên" đã có hành động đáp trả, khi khơi lại hàng loạt câu chuyện, tin đồn ồn ào trong quá khứ của Lưu Diệc Phi.

    Như việc Lưu Diệc Phi bị nghi ngờ gian lận học vấn. Cô không có tên trong danh sách nhập học và tốt nghiệp lứa 2002 của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Cư dân mạng cũng tra ra Lưu Diệc Phi không có tên trên trang web của Đại học Yale dù cô từng cho biết thi đậu vào vòng 2 khoa diễn xuất.

    Ngoài ra còn có loạt tin đồn Lưu Diệc Phi đi lên nhờ làm bồ nhí của tỷ phú Trần Kim Phi dưới thân phận con gái nuôi, từng phá thai khi còn trẻ, phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi năm sinh từ 1986 sang 1987 hay sử dụng thuốc nhỏ mắt để quay cảnh khóc trong Thần điêu đại hiệp, cũng bị mang ra bàn tán.

    Hay mới đây nhất, netizen xứ Trung đã liên tục truyền tay nhau thông tin năm xưa Lưu Diệc Phi cướp vai Tiểu Long Nữ từ tay Châu Tấn.

    Cụ thể, vào năm 2004, đạo diễn Trương Kỷ Trung bắt tay vào quá trình remake tác phẩm kinh điển Thần điêu đại hiệp. Để tìm ra những diễn viên phù hợp nhất, ông đã tổ chức nhiều buổi casting rầm rộ với sự tham gia của nhiều 'tai to mặt lớn' trong giới. Ngay cả Trương Bá Chi, Tưởng Cần Cần, Tôn Phi Phi đã nổi đình đám cũng đến tìm cơ hội, bên cạnh đó còn có Châu Tấn và Lưu Diệc Phi.

    Với kinh nghiệm và tài năng diễn xuất, Châu Tấn trở thành ứng cử viên sáng giá nhất cho vai Tiểu Long Nữ. Trong một lần tham gia họp báo phim, nữ diễn viên cũng xác nhận với báo giới rằng mình đã gần như nắm chắc vai diễn kinh điển này trong tay, và trước khi công bố với truyền thông thì cô đã hỏi rất kỹ phía ekip sản xuất, chỉ khi chắc chắn 100% thì mới dám chia sẻ với mọi người.

    Thế nhưng đến tháng 11/2004, đoàn phim bất ngờ công bố người đảm nhận vai Tiểu Long Nữ là Lưu Diệc Phi chứ không phải Châu Tấn, khiến ai nấy đều hoang mang, ngỡ ngàng. Nhiều người không hiểu vì sao đạo diễn Trương Kỷ Trung và ekip dám giao 1 vai diễn mang đầy tính thử thách cho cô gái mới 16 tuổi như thế.

    Sau này, khi nhớ lại chuyện cũ, Châu Tấn chia sẻ mà như tự giễu: "Ban đầu là đoàn phim 2 lần gửi lời mời tôi tham gia, cứ ngỡ mọi thứ đã chắc chắn rồi. Ai ngờ đến gần thời điểm khởi quay, họ mới thông báo rằng đã quyết định thay đổi sang 1 diễn viên khác".

    Cô cũng than phiền về việc tên tuổi của mình bị đoàn phim lấy ra lăng xê quá nhiều cho một 'Tiểu Long Nữ khác': "Có rất nhiều diễn viên đã bị kéo vào chuyện này như tôi. Tôi nghĩ đoàn phim nên dừng lại chuyện lăng xê bằng chiêu trò, mong rằng tôi là người cuối cùng bị kéo vào chuyện này".

    Xâu chuỗi nhiều thông tin lại với nhau, netizen vẫn luôn tin rằng Lưu Diệc Phi đã nhờ quyền lực của cha nuôi mà cướp lấy vai diễn vốn đã giành cho Châu Tấn. Thời đó, mặc dù vẫn còn ít tuổi nhưng tài nguyên của mỹ nhân họ Lưu đã rất tốt.

    vua gay sot voi mong hoa luc luu diec phi gap ngay rac roi voi nan fan lam than tuong chiu 02
    Lưu Diệc Phi được xem là một trong những nàng "Tiểu Long Nữ" ấn tượng nhất màn ảnh.

    Hãng tin 163 cho rằng, hành động của fan cuồng trên đang làm ảnh hưởng đến danh tiếng của mỹ nhân họ Lưu. Sự việc khiến hàng loạt fandom lên tiếng tẩy chay nữ diễn viên, yêu cầu cô xin lỗi và có biện pháp kiểm soát chiêu trò làm xấu hình ảnh người khác của người hâm mộ.

    Chưa kể, cuộc tranh cãi qua lại giữa fan Lưu Diệc Phi và các nghệ sĩ nói trên, gây mất trật tự không gian mạng. Đây là hành vi bị cơ quan quản lý văn hóa nghiêm cấm. Người nổi tiếng có thể nhận án phạt nếu không ngăn chặn được hành động quá khích của người hâm mộ.

    Trước đó, Triệu Lệ Dĩnh từng bị cấm hoạt động 15 ngày trên mạng xã hội sau khi fan của cô "đấu khẩu" với fan Vương Nhất Bác.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-gay-sot-voi-mong-hoa-luc-luu-diec-phi-gap-ngay-rac-roi-voi-nan-fan-lam-than-tuong-chiu-a541439.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan