+Aa-
    Zalo

    Vực dậy sau vấp ngã, mẹ đơn thân đổi đời nhờ kinh doanh online

    (ĐS&PL) - Đứng dậy sau biến cố gia đình, mẹ đơn thân Trịnh Thanh Thủy đã có bước chuyển mình ngoạn mục nhờ kinh doanh online thành công.

    “Biến có bất ngờ buộc tôi phải thật mạnh mẽ”

    Giai đoạn 2019 - 2021, trong khi xã hội lao đao vì đại dịch Covid bùng nổ, thì gia đình chị Thủy nhận cú sốc lớn: mất đi người chồng sau 1 vụ tai nạn.

    l

    Không đành lòng nhìn con gái vì biến cố gia đình mà mất đi những cơ hội lớn để phát triển tương lai, chị Thủy dành tất cả thời gian và tâm sức để xây dựng cửa hàng kinh doanh online. Những ngày livestream chốt đơn tới 12h khuya, nhìn con gái tự ăn tối, tự học bài và tự đi ngủ mà xót xa. Trớ trêu cuộc đời khiến con thiếu thốn tình thương, tủi thêm khi mỗi lần nghe con tâm sự “Tại sao tối nào mẹ cũng đi làm? Tại sao tan học các bạn có bố mẹ đón còn con thì không?...” chị Thủy luôn dặn lòng phải kiên cường gấp nhiều lần hơn nữa, tự chủ kinh tế vững vàng hơn nữa, để bù đắp cho con.

    Nỗ lực trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình

    Xuất thân là một quản lý ngành hàng thời trang công sở 10 năm chinh chiến trên thị trường bán lẻ khốc liệt đã giúp chị Trịnh Thanh Thủy tôi luyện được tư duy nhạy bén cùng kinh nghiệm kinh doanh thực chiến dày dặn.

    Đại dịch Covid khiến nhu cầu mua sắm trực tuyến tăng mạnh và nhanh chóng tạo đột phá nhờ vào sự tối ưu của các sàn thương mại điện tử, livestream chốt đơn hàng trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Tiktok). Bản thân là người nhạy bén trước biến đổi của thị trường, chị Thủy đầu tư mở rộng kênh bán hàng và triển khai các chiến dịch tăng đơn phù hợp trên từng định dạng kênh.

    Từ nhà khởi nghiệp kinh doanh trực tuyến, sự nghiệp của chị Trịnh Thanh Thủy tiếp tục nở rộ, mở rộng quy mô trở thành Co-founder của Công ty TNHH Red Archer (Công ty cung cấp dịch vụ đa ngành từ thiết kế sân khấu, tổ chức sự kiện, đến phân phối và bán lẻ các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da) và thương hiệu giày da Duvis. Hiện các mảng kinh doanh của chị đang thu về  trung bình 800 - 1000 đơn/ngày.

    Sự đánh đổi xứng đáng và mong ước lan tỏa thành công

    Những thành quả tự thân mà chị Trinh Thanh Thủy đạt được là niềm mơ ước của biết bao phụ nữ hiện đại - những người luôn mong mỏi hoàn thiện bản thân với cuộc sống tự chủ tài chính.

    l1

    Với mong muốn chia sẻ kinh nghiệm và những bài học xương máu từ hành trình khởi nghiệp kinh doanh online tới nhiều bạn trẻ, đặc biệt là những phụ nữ hiện đại muốn tìm kiếm cơ hội tăng thu nhập trực tuyến nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, chị Thủy đã quyết định mở các khóa học đào tạo bán hàng thực chiến, tư vấn kĩ năng & tư duy kinh doanh. Nếu bạn đang tìm hướng đi mới cho bản thân, hãy tham khảo ngay tại link sau

    https://trinhthanhthuy.com

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuc-day-sau-vap-nga-me-don-than-doi-doi-nho-kinh-doanh-online-a554967.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.