+Aa-
    Zalo

    Vui Tết Thái Lan giữa lòng Thủ đô

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Kể từ ngày 13/4 đến 15/4, người dân Hà Nội sẽ có cơ hội trải nghiệm ngày hội Tết cổ truyền của Thái Lan giữa lòng Thủ đô.

    (ĐSPL) - Từ ngày 13/4 đến 15/4, người dân Hà Nội sẽ có cơ hội trải nghiệm ngày hội Tết cổ truyền của Thái Lan giữa lòng Thủ đô với những chương trình và sự kiện độc đáo.
    Người dân Thái Lan quan niệm rằng, tạt nước nhằm gột rửa những xui xẻo của năm cũ để đón một năm mới may mắn hơn. Bởi vậy, dù đón Tết Songkran ở giữa lòng Hà Nội nhưng nếu càng bị “tạt” nhiều nước từ những bát nước thơm của các cô gái Thái tại nhà hàng Sawasdee, có nghĩa rằng bạn sẽ càng gặp nhiều may mắn trong năm mới này.

    Các vũ công nhà hàng Sawasdee thể hiện điệu múa quạt cổ truyền của người Thái.

    Nhân dịp này, nhà hàng Thái Sawasdee tri ân đến các khách hàng bốn phương bằng sự kiện “Vui Tết Thái Lan giữa lòng Hà Nội”.
    Chương trình bao gồm các tiết mục hấp dẫn như: Lế hội té nước, Lễ hội ẩm thực (500 suất Buffer Thái miễn phí, thưởng thức mâm cơm ngày Tết Thái Lan); Múa Thái truyền thống; Ca nhạc dân tộc và nhiều chương trình hấp dẫn khác.
    Sự kiện này không chỉ giới thiệu những món ăn đặc trưng của đất nước chùa tháp đến với thực khác như khẩu hiệu “Amazing Thailand – Always amazes yeu” (Một Thái Lan kỳ diệu – luôn làm bạn ngạc nhiên). Mà đây còn là cơ hội để người dân Hà Nội nói chung và các bạn trẻ nói riêng tham gia, tìm hiểu nét văn hoá đặc sức của đất nước Chùa Vàng.
    Anh Hoàng Công Bằng – Quản lý nhà hàng Sawasdee 141 cho biết: “Để đảm bảo tính nguyên bản và mang trọn hương vị Thái đến Việt Nam, tất cả nguyên liệu của nhà hàng đều do chính tay bếp trưởng lựa chọn tỉ mỉ và các gia vị đặc biệt được nhập khẩu trực tiếp từ xứ sở Chùa Vàng”. Dưới bàn tay khéo léo của đầu bếp Thái Lan với hơn 40 năm kinh nghiệm, Sawasdee đã cho ra đời những món Thái đích thực.
    Nếu bạn chưa có cơ hội ghé thăm đất nước chùa Vàng vào dịp Tết Songkran năm nay thì nhà hàng Thái Sawasdee 141 Bà Triệu (Hà Nội) sẽ là nơi để bạn thưởng thức, vui Tết Thái Lan giữa lòng Hà Nội.
    Một số hình ảnh tại lễ hội:
    XUÂN TÙNG
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vui-tet-thai-lan-giua-long-thu-do-a90882.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan