+Aa-
    Zalo

    Vương Não Khang - Giải pháp cải thiện chứng rối loạn giấc ngủ ở trẻ tăng động

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thực tế cho thấy, hầu hết trẻ tăng động đều gặp phải chứng rối loạn giấc ngủ gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, tâm lý dẫn đến các biểu hiện như hay cáu giận, bốc đồng, la hét,... Vậy rối loạn giấc ngủ ở trẻ tăng động là gì? Làm thế nào để cải thiện?

    Rối loạn giấc ngủ ở trẻ tăng động là gì?

    Rối loạn giấc ngủ là trình trạng chất lượng giấc ngủ và thời gian ngủ thất thường ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt. Biểu hiện rối loạn giấc ngủ ở trẻ tăng động thường là khó ngủ, chân tay bồn chồn lo lắng, ngủ không sâu giấc,... Nhận biết sớm chứng rối loạn giấc ngủ sẽ giúp cha mẹ có biện pháp xử trí sớm, cải thiện bệnh nhanh hơn. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết biểu hiện chứng rối loạn giấc ngủ ở trẻ tăng động dưới đây:

    Thời gian và chất lượng giấc ngủ không đủ theo nhu cầu của trẻ

    Ngủ không đủ và sâu giấc, mất ngủ là biểu hiện của chứng rối loạn giấc ngủ thường gặp ở trẻ tăng động. Khi trẻ mất ngủ cơ thể mệt mỏi ảnh hưởng đến sức khỏe tâm trạng và khả năng tập trung rất lớn. Một số biểu hiện của chứng mất ngủ như:

    - Khó ngủ, nằm trằn trọc.

    - Hay mê man, gặp ác mộng.

    - Dễ tỉnh ngủ, thức giấc giữa đêm.

    - Đau đầu, uể oải, căng thẳng.

    - Không thể tập trung làm bất kỳ điều gì.

    - Hay quên, gặp khó khăn trong việc ghi nhớ.

    - Hay ngủ gật, lờ đờ, mệt mỏi.

    27

    Trẻ tăng động bị rối loạn giấc ngủ thường trằn trọc, khó ngủ

    Trẻ hay gặp chứng ngưng thở khi ngủ

    Ngưng thở khi đang ngủ là biểu hiện rối loạn giấc ngủ đáng lo ngại. Trong lúc ngủ chứng ngưng thở xuất hiện và làm trẻ tạm ngưng thở trong thời gian ngắn khoảng vài giây do tắc nghẽn tạm thời đường hô hấp. Biểu hiện chứng ngưng thở khi ngủ như:

    - Ngủ há miệng, ngáy to, thèm ngủ vào ban ngày.

    - Tiếng thở khác thường, nhịp thở ngắn.

    - Tỉnh giấc đột ngột.

    - Khô miệng, đau họng, nhức đầu sau ngủ dậy.

    Hội chứng chân tay không yên, bồn chồn

    Trẻ tăng động luôn cảm thấy chân tay buồn bực, muốn làm việc gì đó, luôn có cảm giác cơ thể như bị côn trùng bò trên người. Vì vậy, trẻ tăng động hay bồn chồn, phải hoạt động liên tục để giảm cảm giác khó chịu. Điều đó giải thích tại sao trẻ tăng động khó ngủ.

    Ba mẹ nên làm gì khi trẻ tăng động bị rối loạn giấc ngủ

    Phụ huynh cần hiểu rõ nguyên tắc điều trị để cải thiện chứng rối loạn giấc ngủ cho trẻ tăng động là giảm kích thích não bộ, tăng khả năng tập trung, từ đó sẽ dễ ngủ hơn. Dưới đây là một số lưu ý và điều cần làm cha mẹ cần nắm rõ:

    - Không tùy tiện sử dụng thuốc an thần cho trẻ, cần hỏi ý kiến bác sĩ chuyên ngành và làm theo hướng dẫn.

    - Thiết lập thời gian chơi, nghỉ ngơi hợp lý, tạo thói quen đi ngủ đúng giờ.

    - Dành cho trẻ không gian ngủ yên tĩnh nhất, tránh tác động bên ngoài như âm thanh, sinh hoạt.

    - Giữ phòng gọn gàng, nhiệt độ phòng phù hợp trẻ sẽ nhanh vào giấc ngủ.

    - Tắt tivi, thiết bị điện tử trước đi ngủ, người lớn không sử dụng điện thoại các vật dụng tương tự khi ru trẻ ngủ.

    Vương Não Khang – Giải pháp cải thiện rối loạn giấc ngủ trẻ tăng động

    Tình trạng trẻ tăng động bị rối loạn giấc ngủ có lẽ không còn mới mẻ với cha mẹ. Khi não bộ bị kích thích quá mức, tình trạng tăng động, rối loạn giấc ngủ của trẻ càng nghiêm trọng, dễ nổi cáu, luôn lo lắng bồn chồn bất an,... Bởi vậy, cha mẹ cần chủ động tìm phương pháp điều trị tích cực, giúp giảm stress, tăng cường trí nhớ, tập trung tốt hơn. Thấu hiểu khó khăn đó, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế thành công sản phẩm cốm Vương Não Khang hỗ trợ cải thiện vấn đề trẻ tăng động khó ngủ hiệu quả, an toàn.

    Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, cốm Vương Não Khang đem lại hiệu quả hỗ trợ điều trị đáng kinh ngạc. Sản phẩm an toàn, lành tính với thành phần là dược liệu quý như: Cao đinh lăng, cao thăng ma, chiết xuất ginkgo biloba giúp còn giúp tăng cường tuần hoàn máu cho não bộ; Nâng cao khả năng tập trung, giảm stress từ nhiều nguyên nhân. Hiệu quả sản phẩm được tối ưu khi kết hợp các dược liệu quý này với khoáng chất và vitamin như natri succinate, taurine, coenzyme Q10, vitamin B6, acid folic giúp não bộ trẻ phát triển, giảm căng thẳng. Công thức độc đáo này là giải pháp hỗ trợ cải thiện tình trạng rối loạn giấc ngủ ở trẻ tăng động hiệu quả, giúp kiểm soát tốt hành vi, tăng cường sự tập trung, hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện.

    28

    Vương Não Khang - Bí kíp hỗ trợ cải thiện tăng động ở trẻ

    Nghiên cứu công dụng sản phẩm cốm Vương Não Khang

    Nghiên cứu tác dụng sản phẩm Vương Não Khang vào tháng 2 năm 2015 được công bố trên Tạp chí Y học thực hành do Bộ Y tế xuất bản khẳng định: Sản phẩm Vương Não Khang có tác dụng hỗ trợ cải thiện triệu chứng tăng động giảm chú ý của trẻ. Cụ thể như sau:

    - Cải thiện những hành vi quá mức của trẻ tăng động, rối loạn giấc ngủ.

    - Cải thiện căng thẳng, rối loạn lo âu.

    - Tăng khả năng ghi nhớ và tập trung.

    - Cải thiện giao tiếp, ngôn ngữ và nhận thức.

    - Nghiên liệu từ thiên nhiên, an toàn và chưa ghi nhận tác dụng phụ trên lâm sàng cho đến thời điểm hiện tại.

    Chia sẻ từ các mẹ đã tin tưởng sử dụng Vương Não Khang

    Từ khi ra mắt thị trường, Vương Não Khang đã được sự chú ý, quan tâm của nhiều bậc phụ huynh có con rối loạn giấc ngủ, tăng động, chậm phát triển ngôn ngữ, tự kỷ trên cả nước.

    Một ví dụ tiêu biểu kể đến là trường hợp của con trai chị Phạm Thị Thanh Thủy. Theo chia sẻ, bé Nguyên - con trai chị có biểu hiện hiếu động, nghịch ngợm quá mức bình thường. Không chỉ thế, dù đã 3 tuổi nhưng vốn từ rất hạn chế chỉ nói được vài từ đơn giản như “mẹ” “bố” “ạ”. Một lần vô tình, chị tìm hiểu và được chia sẻ từ các bà mẹ khác và có cơ duyên biết đến sản phẩm Vương Não Khang. Với tư vấn chuyên môn, trọng tâm từ dược sĩ, chị đã đặt ngay 1 liệu trình cho bé trong 6 tháng. Bé Nguyên uống được gần 3 hộp đã có dấu hiệu thay đổi tích cực, nói được nhiều từ dài hơn và tình trạng tăng động giảm chú ý, rối loạn giấc ngủ được cải thiện.

    Trẻ tăng động bị rối loạn giấc ngủ lâu ngày sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tâm lý của trẻ. Thần kinh não bộ trẻ bị kích thích quá mức gây giảm tập trung, khó ghi nhớ, mệt mỏi, hay cáu gắt. Bởi vậy, ngay khi phát hiện trẻ bị tăng động, rối loạn giấc ngủ cha mẹ cần có biện pháp xử trí sớm, kết hợp sử dụng sản phẩm Vương Não Khang mỗi ngày để hỗ trợ cải thiện bệnh hiệu quả hơn nhé!

    Thanh Lan

    *Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuong-nao-khang-giai-phap-cai-thien-chung-roi-loan-giac-ngu-o-tre-tang-dong-a530454.html
    Tăng cường vi chất cho não bộ ở trẻ tăng động nhờ Vương Não Khang

    Tăng cường vi chất cho não bộ ở trẻ tăng động nhờ Vương Não Khang

    Não bộ là 1 bộ phận quan trọng, cần môi trường lành mạnh để phát triển và hoạt động tốt. Vì vậy, bổ sung vi chất cần thiết cho não bộ là rất quan trọng đối với trẻ tăng động. Vương Não Khang ra đời chính là giải pháp giúp tăng cường vi chất cho não bộ hiệu quả ở trẻ tăng động.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tăng cường vi chất cho não bộ ở trẻ tăng động nhờ Vương Não Khang

    Tăng cường vi chất cho não bộ ở trẻ tăng động nhờ Vương Não Khang

    Não bộ là 1 bộ phận quan trọng, cần môi trường lành mạnh để phát triển và hoạt động tốt. Vì vậy, bổ sung vi chất cần thiết cho não bộ là rất quan trọng đối với trẻ tăng động. Vương Não Khang ra đời chính là giải pháp giúp tăng cường vi chất cho não bộ hiệu quả ở trẻ tăng động.

    Cảnh giác chứng tăng động ở trẻ - Giải pháp từ Vương Não Khang

    Cảnh giác chứng tăng động ở trẻ - Giải pháp từ Vương Não Khang

    Chứng tăng động ở trẻ là một tình trạng rối loạn rất thường gặp và gây ảnh hưởng tới mọi mặt trong cuộc sống. Do đó, để cải thiện hiệu quả cũng như rút ngắn thời gian can thiệp chứng tăng động ở trẻ, rất nhiều ông bố bà mẹ đã tin tưởng sử dụng Vương Não Khang.

    Con bị tăng động giảm chú ý - Đừng lo đã có Vương Não Khang!

    Con bị tăng động giảm chú ý - Đừng lo đã có Vương Não Khang!

    Tăng động giảm chú ý đang có xu hướng gia tăng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến trí tuệ, sức khỏe, tương lai của trẻ. Vậy, tăng động giảm chú ý có chữa được không? Tại sao nhiều cha mẹ lại tin tưởng lựa chọn sử dụng Vương Não Khang để cải thiện tình trạng tăng động giảm chú ý? Hãy cùng tìm câu trả lời nhé!

    Dạy trẻ chậm phát triển ngôn ngữ dễ dàng hơn với Vương Não Khang

    Dạy trẻ chậm phát triển ngôn ngữ dễ dàng hơn với Vương Não Khang

    Trẻ chậm phát triển ngôn ngữ là tình trạng rất thường gặp. Theo số liệu thống kê gần đây cho thấy, cứ 5 trẻ thì sẽ có 1 bé bị chậm phát triển ngôn ngữ. Tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng tới tâm sinh lý và sự phát triển của trẻ. Vậy cần làm gì khi phát hiện con mình có những biểu hiện của chậm phát triển ngôn ngữ?